[TLBB] Thêm hiệu ứng phượng hoàng vào vũ khí .!

Đây là dòng model của cây Thần Khí 102 hiện nó đang có 1 con phượng , giờ mình muốn chỉnh cho nó thành 2 con phượng thì thêm như thế nào các Bác ( ºÏÌå·ï»Ë¼¶±ð5±äÉ«2 là con phượng )

--------------------------------------------------------------

<Object name="ÎäÆ÷102ÉñÆ÷åÐÒ£20120912ÐéÈõ.obj">
<EntityList>
<Entity name="ÎäÆ÷102ÉñÆ÷åÐÒ£20120912" file="ÎäÆ÷102ÉñÆ÷åÐÒ£20120912.mesh" material="" />
</EntityList>
<MaterialList>
<Material name="weaponMat" entity="ÎäÆ÷102ÉñÆ÷åÐÒ£20120912" material="" />
</MaterialList>
<Locators count="4">
<Locator name="ÎäÆ÷ÌØЧµã1" bonename="" x="0.000000" y="0.000000" z="0.000000" qx="1.000000" qy="0.000000" qz="0.000000" qw="0.000000" translateFirst="true">
<Slot name="ÎäÆ÷ÌØЧµã1" object="" attribs="" />
</Locator>
<Locator name="ÎäÆ÷ÌØЧµã" bonename="" x="0.000000" y="0.000000" z="0.000000" qx="0.577350" qy="-0.577350" qz="-0.577350" qw="-4.188790" translateFirst="true">
<Slot name="ÎäÆ÷ÌØЧµã" object="" attribs="" />
</Locator>
<Locator name="ÎäÆ÷ÌØЧµã3" bonename="" x="20.000000" y="-60.159042" z="0.000000" qx="1.000000" qy="0.000000" qz="0.000000" qw="0.000000" translateFirst="true">
<Slot name="ÎäÆ÷ÌØЧµã3" object="ºÏÌå·ï»Ë¼¶±ð5±äÉ«2.obj" attribs="" />
</Locator>
</Locators>
<Effects>
<Effect name="1" effect="wq_102ÉñÆ÷åÐÒ£_ÐéÈõ" locator="ÎäÆ÷ÌØЧµã1" translateAll="true" />
</Effects>
<Attributes>
<Attribute name="ÎäÆ÷ÌØЧµã" value="" hints="SlotCreate" />
<Attribute name="ÎäÆ÷ÌØЧµã1" value="" hints="SlotCreate" />
<Attribute name="weaponMat" value="" hints="Material" />
</Attributes>
</Object>
 
Trong file nào vậy bạn ơi .Mình mới học lên chưa biết :)

Trong chỗ này của bạn đây. Obj 2 con phượng là gì thì bạn cần tìm trước.

Đây là dòng model của cây Thần Khí 102 hiện nó đang có 1 con phượng , giờ mình muốn chỉnh cho nó thành 2 con phượng thì thêm như thế nào các Bác ( ºÏÌå·ï»Ë¼¶±ð5±äÉ«2 là con phượng )

--------------------------------------------------------------

<Object name="ÎäÆ÷102ÉñÆ÷åÐÒ£20120912ÐéÈõ.obj">
<EntityList>
<Entity name="ÎäÆ÷102ÉñÆ÷åÐÒ£20120912" file="ÎäÆ÷102ÉñÆ÷åÐÒ£20120912.mesh" material="" />
</EntityList>
<MaterialList>
<Material name="weaponMat" entity="ÎäÆ÷102ÉñÆ÷åÐÒ£20120912" material="" />
</MaterialList>
<Locators count="4">
<Locator name="ÎäÆ÷ÌØЧµã1" bonename="" x="0.000000" y="0.000000" z="0.000000" qx="1.000000" qy="0.000000" qz="0.000000" qw="0.000000" translateFirst="true">
<Slot name="ÎäÆ÷ÌØЧµã1" object="" attribs="" />
</Locator>
<Locator name="ÎäÆ÷ÌØЧµã" bonename="" x="0.000000" y="0.000000" z="0.000000" qx="0.577350" qy="-0.577350" qz="-0.577350" qw="-4.188790" translateFirst="true">
<Slot name="ÎäÆ÷ÌØЧµã" object="" attribs="" />
</Locator>
<Locator name="ÎäÆ÷ÌØЧµã3" bonename="" x="20.000000" y="-60.159042" z="0.000000" qx="1.000000" qy="0.000000" qz="0.000000" qw="0.000000" translateFirst="true">
<Slot name="ÎäÆ÷ÌØЧµã3" object="ºÏÌå·ï»Ë¼¶±ð5±äÉ«2.obj" attribs="" />
</Locator>
</Locators>
<Effects>
<Effect name="1" effect="wq_102ÉñÆ÷åÐÒ£_ÐéÈõ" locator="ÎäÆ÷ÌØЧµã1" translateAll="true" />
</Effects>
<Attributes>
<Attribute name="ÎäÆ÷ÌØЧµã" value="" hints="SlotCreate" />
<Attribute name="ÎäÆ÷ÌØЧµã1" value="" hints="SlotCreate" />
<Attribute name="weaponMat" value="" hints="Material" />
</Attributes>
</Object>
 
Bên trên