[Mu PC] Share Code Interface Legend Museason6

Code fix hòm đồ đây nhé

Mã:
bool isWorkZone(int a1, int a2, int a3, int a4)
{
    if (gInterface.CheckWindow(ObjWindow::Inventory))
        a3 -= 190;
    if (gInterface.CheckWindow(ObjWindow::ExpandInventory)
        || gInterface.CheckWindow(ObjWindow::ExpandWarehouse))
        a3 -= 190;
    if (gInterface.CheckWindow(ObjWindow::Warehouse)
        || gInterface.CheckWindow(ObjWindow::Trade)
        || gInterface.CheckWindow(ObjWindow::ChaosBox))
        a3 -= 190;
    else if (gInterface.CheckWindow(ObjWindow::Character))
        a3 -= 190;
    return pCursorX < a3 && pCursorY < a4;
}

//hook

SetOp((LPVOID)0x008345B0, (LPVOID)isWorkZone, ASM::CALL); //00834700 1.04e    //008345B0 1.04d
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Code fix hòm đồ đây nhé

Mã:
bool isWorkZone(int a1, int a2, int a3, int a4)
{
    if (gInterface.CheckWindow(ObjWindow::Inventory))
        a3 -= 190;
    if (gInterface.CheckWindow(ObjWindow::ExpandInventory)
        || gInterface.CheckWindow(ObjWindow::ExpandWarehouse))
        a3 -= 190;
    if (gInterface.CheckWindow(ObjWindow::Warehouse)
        || gInterface.CheckWindow(ObjWindow::Trade)
        || gInterface.CheckWindow(ObjWindow::ChaosBox))
        a3 -= 190;
    else if (gInterface.CheckWindow(ObjWindow::Character))
        a3 -= 190;
    return pCursorX < a3 && pCursorY < a4;
}

//hookSetOp((LPVOID)0x008345B0, (LPVOID)isWorkZone, ASM::CALL); //00834700 1.04e    //008345B0 1.04d
thank pro nha :* ......................
 
Bên trên