Master_back là để xóa khoảng đen hay gì thế c? bên tumuserver có đứa mới share source xóa bên dưới đó
Xóa phần đen thừa của bảng Master ấy.
Master_back là để xóa khoảng đen hay gì thế c? bên tumuserver có đứa mới share source xóa bên dưới đó
bool isWorkZone(int a1, int a2, int a3, int a4)
{
if (gInterface.CheckWindow(ObjWindow::Inventory))
a3 -= 190;
if (gInterface.CheckWindow(ObjWindow::ExpandInventory)
|| gInterface.CheckWindow(ObjWindow::ExpandWarehouse))
a3 -= 190;
if (gInterface.CheckWindow(ObjWindow::Warehouse)
|| gInterface.CheckWindow(ObjWindow::Trade)
|| gInterface.CheckWindow(ObjWindow::ChaosBox))
a3 -= 190;
else if (gInterface.CheckWindow(ObjWindow::Character))
a3 -= 190;
return pCursorX < a3 && pCursorY < a4;
}
//hook
SetOp((LPVOID)0x008345B0, (LPVOID)isWorkZone, ASM::CALL); //00834700 1.04e //008345B0 1.04d
thank pro nha :* ......................Code fix hòm đồ đây nhé
Mã:bool isWorkZone(int a1, int a2, int a3, int a4) { if (gInterface.CheckWindow(ObjWindow::Inventory)) a3 -= 190; if (gInterface.CheckWindow(ObjWindow::ExpandInventory) || gInterface.CheckWindow(ObjWindow::ExpandWarehouse)) a3 -= 190; if (gInterface.CheckWindow(ObjWindow::Warehouse) || gInterface.CheckWindow(ObjWindow::Trade) || gInterface.CheckWindow(ObjWindow::ChaosBox)) a3 -= 190; else if (gInterface.CheckWindow(ObjWindow::Character)) a3 -= 190; return pCursorX < a3 && pCursorY < a4; } //hookSetOp((LPVOID)0x008345B0, (LPVOID)isWorkZone, ASM::CALL); //00834700 1.04e //008345B0 1.04d