[Mu PC] Share Code Interface Legend Museason6

Code từ 1 bạn trên tuservermu mình k nhớ tên !

có thay đổi 3 4 cái offset còn sót lại cái nền đen khi mở thùng đồ và skill... ae nào fix đc thì chia sẻ nhé

Lưu ý đây là offset dành cho main 1.04D nhé !!

https://mega.nz/#!gnACQCrK!yVB68eWeTQWfy5YaJn2tqnkuM5GAQGwzqt8rPLYwf-8

Update link cái nhé
You must be registered for see images

You must be registered for see images

You must be registered for see images
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Cái này cũng hay nhưng mà nó bị cái lỗi bình máu che 1 phần bảng chat, với lỗi nền đen khi mở A,C,V. Chủ yếu là bên emu giờ đông vc, fix đc hết ngon lành cành đào
 
Chat box thì dễ thôi, 1 là draw cái interface trước, rồi chat box sau. Dùng asm gọi đoạn draw interface x702 này lên đầu là được.
2 là dùng cách draw lại cái chatbox, nhưng như thế phải draw lại cả xshop, map, ... nhiều, không hay. Không vote cách này.
3 là draw như thường, check chatbox, fullmap, xshop ... thì cắt phần trên của cái new interface đi. Dùng hàm gì à? Tham khảo việc cột máu nó giảm xuống, có lẽ là pDrawCircle.

Để dòm xem mấy cái interface nó vẽ cái gì mà đen xì góc hòm đồ kia.
 
Chat box thì dễ thôi, 1 là draw cái interface trước, rồi chat box sau. Dùng asm gọi đoạn draw interface x702 này lên đầu là được.
2 là dùng cách draw lại cái chatbox, nhưng như thế phải draw lại cả xshop, map, ... nhiều, không hay. Không vote cách này.
3 là draw như thường, check chatbox, fullmap, xshop ... thì cắt phần trên của cái new interface đi. Dùng hàm gì à? Tham khảo việc cột máu nó giảm xuống, có lẽ là pDrawCircle.

Để dòm xem mấy cái interface nó vẽ cái gì mà đen xì góc hòm đồ kia.
chatbox có thằng fix trong topic đó lun rồi chịu khó lục lại là thấy, đen góc thùng đồ kia là do lúc mở thùng đồ camera nó dịch qua để hiện nhân vật cho mình thấy chứ nó có chả vẽ j đâu . Có thằng fix bằng cách ko cho camera di chuyển thì bug thùng đồ
 
chatbox có thằng fix trong topic đó lun rồi chịu khó lục lại là thấy, đen góc thùng đồ kia là do lúc mở thùng đồ camera nó dịch qua để hiện nhân vật cho mình thấy chứ nó có chả vẽ j đâu . Có thằng fix bằng cách ko cho camera di chuyển thì bug thùng đồ
fix bên kia chỉ dành cho emu thôi scf không có tác dụng !

còn cái màu đen là do bòng của mỗi bức ảnh tạo ra có kích thước căn theo ngang và dọc ! dọc nhiều quá nên bị đen
 
fix bên kia chỉ dành cho emu thôi scf không có tác dụng !

còn cái màu đen là do bòng của mỗi bức ảnh tạo ra có kích thước căn theo ngang và dọc ! dọc nhiều quá nên bị đen
Cái màu đen (c,v,.) là do camera hết , ông k để ý lúc bấm cái show thùng đồ với bảng info cùng 1 lúc nhân vật ông ko bị che đi à ., ngoài cái master ra là do camera hết . Ông có cho chiều dọc nó ngắn đi thì nó vẫn bị đen thôi :)) , game nó có render chỗ đó đâu

---------- Post added at 03:21 PM ---------- Previous post was at 01:31 PM ----------

à sẵn bác nào xài cho main 1.04D cho mình hỏi set macro hotkey cho skill của quạ DL có crash main k vậy
 
Cái màu đen (c,v,.) là do camera hết , ông k để ý lúc bấm cái show thùng đồ với bảng info cùng 1 lúc nhân vật ông ko bị che đi à ., ngoài cái master ra là do camera hết . Ông có cho chiều dọc nó ngắn đi thì nó vẫn bị đen thôi :)) , game nó có render chỗ đó đâu

---------- Post added at 03:21 PM ---------- Previous post was at 01:31 PM ----------

à sẵn bác nào xài cho main 1.04D cho mình hỏi set macro hotkey cho skill của quạ DL có crash main k vậy


You must be registered for see images
 

You must be registered for see images


ngon rồi ông, hồi trước xài đoạn fix cái số cho bé lại của thằng kia bị bug ko chơi DL nên ko biết @_@
 
You must be registered for see images


ngon rồi ông, hồi trước xài đoạn fix cái số cho bé lại của thằng kia bị bug ko chơi DL nên ko biết @_@

Bên Tumu share mấy cái cameo thiếu cái bảng Master thôi mà. Ông test DW với Elf chưa, có mấy skills to hơn.


Mã:
SetDword((PVOID)(0x005C7281 + 3), 640);  //<-Opcional
	SetDword((PVOID)(0x005C72BD + 3), 640);  //<-Opcional
	SetDword((PVOID)(0x005C6F65 + 3), 640);	 //<-Opcional
	SetDword((PVOID)(0x005C7304 + 3), 640);	 //<-Opcional
	SetDword((PVOID)(0x005C72FB + 3), 640);	 //<-Opcional
	SetDword((PVOID)(0x005C7322 + 3), 640);	 //<-Opcional
	SetDword((PVOID)(0x005C6FB0 + 3), 640);	 //<-Opcional
	SetDword((PVOID)(0x005C6FE6 + 3), 640);	 //<-Opcional

You must be registered for see images
 

Bên Tumu share mấy cái cameo thiếu cái bảng Master thôi mà. Ông test DW với Elf chưa, có mấy skills to hơn.


Mã:
SetDword((PVOID)(0x005C7281 + 3), 640);  //<-Opcional
    SetDword((PVOID)(0x005C72BD + 3), 640);  //<-Opcional
    SetDword((PVOID)(0x005C6F65 + 3), 640);     //<-Opcional
    SetDword((PVOID)(0x005C7304 + 3), 640);     //<-Opcional
    SetDword((PVOID)(0x005C72FB + 3), 640);     //<-Opcional
    SetDword((PVOID)(0x005C7322 + 3), 640);     //<-Opcional
    SetDword((PVOID)(0x005C6FB0 + 3), 640);     //<-Opcional
    SetDword((PVOID)(0x005C6FE6 + 3), 640);     //<-Opcional

You must be registered for see images

fix đó ko xài đc đâu ông , move item trong inven đi bug đó , cái này là nó fix theo kiểu cho camera ko move nên ông ko nhìn thấy nhân vật hiện ở góc trái . Skill to skill bé là do cái image skill ông change cái hình khác là đc
 
You must be registered for see images



Main 1.04d offset.
Fix lỗi vị trí hiển thị
hotkey + crash khi set hotkey trên skill quạ của DL.


Mã:
__declspec(naked) void SkillNumberPositionY()
{
    static double PosY = 16.5;
    static DWORD JmBuff = 0x00814CEA;
    _asm
    {
        fadd qword ptr ds : [PosY]
        jmp[JmBuff]
    }
}


__declspec(naked) void SkillNumberPositionX()
{
    static double PosX = 15.5;
    static DWORD JmBuff = 0x00814D03;
    _asm
    {
        fadd qword ptr ds : [PosX]
        jmp[JmBuff]
    }
}


    SetRange((LPVOID)0x00814CE4, 0x6, ASM::NOP);
    SetJmp((LPVOID)0x00814CE4, SkillNumberPositionY);
    SetRange((LPVOID)0x00814CFD, 0x6, ASM::NOP);
    SetJmp((LPVOID)0x00814CFD, SkillNumberPositionX);


    SetRange((LPVOID)(0x0086CFC1), 0x5, ASM::NOP); //fixed overload skill2 ui
    SetRange((LPVOID)(0x0086CFE1), 0x5, ASM::NOP); //fixed overload nonskill2 ui


You must be registered for see images


Mã:
#define pDrawGUI				((void(__cdecl*)(DWORD, float, float, float, float)) 0x00790A00) //00790B50 1.04e //00790A00 1.04d


void Master_back(DWORD a1, float a2, float a3, float a4, float a5) {
	pDrawGUI(a1, a2, a3, a4, 428);
}


SetOp((LPVOID)0x00819FF6, (LPVOID)Master_back, ASM::CALL); //0081A146 1.04e	//00819FF6 1.04d
SetOp((LPVOID)0x0081A049, (LPVOID)Master_back, ASM::CALL); //0081A199 1.04e //0081A049 1.04d
 
Chỉnh sửa lần cuối:
You must be registered for see images
Main 1.04d offset.Fix lỗi vị trí hiển thị hotkey + crash khi set hotkey trên skill quạ của DL.
Mã:
__declspec(naked) void SkillNumberPositionY(){    static double PosY = 16.5;    static DWORD JmBuff = 0x00814CEA;    _asm    {        fadd qword ptr ds : [PosY]        jmp[JmBuff]    }}__declspec(naked) void SkillNumberPositionX(){    static double PosX = 15.5;    static DWORD JmBuff = 0x00814D03;    _asm    {        fadd qword ptr ds : [PosX]        jmp[JmBuff]    }}    SetRange((LPVOID)0x00814CE4, 0x6, ASM::NOP);    SetJmp((LPVOID)0x00814CE4, SkillNumberPositionY);    SetRange((LPVOID)0x00814CFD, 0x6, ASM::NOP);    SetJmp((LPVOID)0x00814CFD, SkillNumberPositionX);    SetRange((LPVOID)(0x0086CFC1), 0x5, ASM::NOP); //fixed overload skill2 ui    SetRange((LPVOID)(0x0086CFE1), 0x5, ASM::NOP); //fixed overload nonskill2 ui
You must be registered for see images
Mã:
#define pDrawGUI				((void(__cdecl*)(DWORD, float, float, float, float)) 0x00790A00) //00790B50 1.04e //00790A00 1.04dvoid Master_back(DWORD a1, float a2, float a3, float a4, float a5) {	pDrawGUI(a1, a2, a3, a4, 428);}SetOp((LPVOID)0x00819FF6, (LPVOID)Master_back, ASM::CALL); //0081A146 1.04e	//00819FF6 1.04dSetOp((LPVOID)0x0081A049, (LPVOID)Master_back, ASM::CALL); //0081A199 1.04e //0081A049 1.04d
Master_back là để xóa khoảng đen hay gì thế c? bên tumuserver có đứa mới share source xóa bên dưới đó
 
Bên trên