Khá đau đầu. Tuy biết chỗ nhưng khá phức tạp. Về phần thưởng có 3 cái
Mã:
gs/script/task/tasklink/factiontasklink_temp.lua
- Lệnh bài sư môn (Cái này để đổi yếu quyết tại hành cước thương nhân hoặc để vào mật thất luyện mật tịch sẽ nhanh hơn ....)
- Điểm sư môn (cày để mặc sư môn hoặc tham gia sự kiện ...)
- Phần thưởng nhiệm vụ đặc biệt (Mật tịch môn phái, tử hà, chiêm y ...)
Ở đây bạn nói chỉnh phần thưởng là thêm vào hay sửa cái đang có. Để cho đơn giản mình gợi ý bạn vài chỗ dễ nhất
- Để thay đổi điểm sư môn bạn vào file trên và tìm đoạn text như sau
Mã:
local nNowFactionContribute = GetTask(TASKVALUE_FACTION_CONTRI_ID)
[COLOR=#ff0000][B]nNowFactionContribute[/B][/COLOR] = [COLOR=#0000ff]nNowFactionContribute[/COLOR] + [COLOR=#800080]nStillShouldPlus[/COLOR]
SetTask(TASKVALUE_FACTION_CONTRI_ID, nNowFactionContribute)
Giải thích nôm na dòng 2 là
điểm sư môn của bạn sắp được =
điểm sư môn đang có +
điểm sư môn vừa xong nhiệm vụ
Vậy bạn sửa lại như sau
Mã:
nNowFactionContribute = nNowFactionContribute + nStillShouldPlus + 10; ---Kiểu này là luôn được n + 10 điểm nữa cho dù bạn có làm hơn 10 nhiệm vụ nó sẽ cho n về 0
nNowFactionContribute = nNowFactionContribute +10 ---Kiểu này lúc nào bạn cũng được 10 điểm, làm lần 1 = làm lần 2 = ... = lần thứ 10000 cũng 10 điểm
Về phần lênh bài sư môn nằm ở
function send_a_faction_card(). Tại đây bạn có thể thay đổi số lượng hoặc vật phẩm khác theo hệ phái
Mã:
function send_a_faction_card()
local nFaction = GetPlayerFaction() -- µÃµ½Íæ¼ÒÊÇÄĸöÃÅÅɵÄ
if (nFaction == 1) then -- ÉÙÁÖ
AddItem(2, 0, 205, 1) -- ÉÙÁÖʦÃÅÁîÅÆ
elseif (nFaction == 2) then -- Îäµ±
AddItem(2, 0, 206, 1) -- Î䵱ʦÃÅÁîÅÆ
elseif (nFaction == 3) then -- ¶ëáÒ
AddItem(2, 0, 207, 1) -- ¶ëáÒʦÃÅÁîÅÆ
elseif (nFaction == 4) then -- ؤ°ï
........
Còn về phần thưởng nhiệm vụ đặc biệt cũng có trong này. bạn kéo xuống phía dưới sẽ thấy.... mật tịch các kiểu ...
Nếu muốn thêm phần thưởng riêng nữa thì tốt nhất add vào ngay sau chỗ nhận điểm sư môn, theo mình là vậy
Mã:
local nNowFactionContribute = GetTask(TASKVALUE_FACTION_CONTRI_ID)
nNowFactionContribute = nNowFactionContribute + nStillShouldPlus
SetTask(TASKVALUE_FACTION_CONTRI_ID, nNowFactionContribute)
[COLOR=#ff0000][B]AddItem(ID,số lượng)[/B][/COLOR]