[JX2] Khôi phục độ bền ngựa

@thuysumo: làm sao để khôi phục độ bền thú cưỡi cấp 7 cấp 8 trong jx2 nhỉ? bác nào biết thông não với!

--------------------------------------------------

Lệnh trực tiếp GM

Mã:
[B]?gm ds ChangeItemDurability("horse")[/B]                                              --Tăng độ bền thú cưỡi bất kỳ lên 100%
[B]?gm ds ChangeItemDurability("foot")[/B]                                -- Tăng độ bền quần lên 100%
[B]?gm ds ChangeItemDurability("weapon")[/B]           --Tăng độ bền vũ khí lên 100%

Còn áo, nón, ngoại trang... chưa rõ :(
 
@thuysumo: làm sao để khôi phục độ bền thú cưỡi cấp 7 cấp 8 trong jx2 nhỉ? bác nào biết thông não với!

--------------------------------------------------

Lệnh trực tiếp GM

Mã:
[B]?gm ds ChangeItemDurability("horse")[/B]                                              --Tăng độ bền thú cưỡi bất kỳ lên 100%
[B]?gm ds ChangeItemDurability("foot")[/B]                                -- Tăng độ bền quần lên 100%
[B]?gm ds ChangeItemDurability("weapon")[/B]           --Tăng độ bền vũ khí lên 100%

Còn áo, nón, ngoại trang... chưa rõ :(

Ui thank bác nhiều, cái này thêm vào như kiểu sửa đồ bên thợ rèn lưu nữa thì ok luôn rồi ^^
 
Ui thank bác nhiều, cái này thêm vào như kiểu sửa đồ bên thợ rèn lưu nữa thì ok luôn rồi ^^

Nếu ai làm biếng qua gặp Thợ rèn Lưu thì dùng các lệnh sau


Lệnh GM trực tiếp:

Mã:
?gm ds AdvanceRepair(1)        --Sửa độ bền >0: Đồ thường - mảnh băng thạch; Đồ bộ, cao cấp - Băng Thạch


?gm ds AdvanceRepair(2)             --Tăng cấp độ bền (Khi bị đồ sát sẽ giảm độ bền gốc): Băng thạch


?gm ds AdvanceRepair(3)                    --Sửa trang bị = 0 độ bền (hỏng không sử dụng được): Tinh luyện băng thạch




?gm ds EnhanceItem(0)             --Cường hóa thường (0 --->15): mảnh thiên thạch, thiên thạch, Thiên thạch tinh thạch


?gm ds EnhanceItem(1)                  --Cường hóa cao cấp (Trực tiếp tăng đến cấp 7): Thiên thạch linh thạch


?gm ds EnhanceItem(3)                       --Cường hóa an toàn (11 ---> 14):Cường hóa quyển 12,13,14,15, Thiên thạch tinh thạch


?gm ds LuckyEnhanceEquipment()            --Cường hóa may mắn (tiêu hao 1 lượng thiên thạch tinh thạch): nhận ngẫu nhiên +8 ---> +10 (bản gốc)


?gm ds EnhanceItem(-1)                                   --Định hồn thường (từ +7, tổn thất chỉ quay về 7): Định hồn thiên thạch thần thạch


?gm ds EnhanceItem(-3)                                            --Định hồn cao cấp (từ +10, tổn thất quay về 10): Đại định hồn
 
có cách nào up đồ phát lên cộng 15 mà không qua thợ rèn lưu béo không nhỉ
bao năm nay ông này ăn khá khá tiền của nhân sỹ giang hồ rồi =))
 
vừa mò ra con thợ rèn
Mã:
+S¦˜¦++».lua---
Include("\\settings\\static_script\\gem\\imp_npc_gem.lua")
Include("\\script\\online\\viet_event\\vng_task_control.lua");
FILE_NAME = "\\script\\ÖÐÔ*¶þÇø\\ÏåÑô\\npc\\ÎäÆ÷Ç¿»¯.lua"
function main()
	if random(1,20) == 1 then
		NpcChat(GetTargetNpc(),"Tèn mÊy m*¬i n¨m t©m huyÕt, rèt cuéc cïng víi nh÷ng ng*êi cña thÕ gia ®· nghiªn cøu ra trang bÞ b¸t qu¸i nµy, ®¸ng tiÕc mÊy xe thiªn th¹ch cña ta th«i!");
	end;	
	Say("<color=green>Thî rÌn L*u<color>: Nghe nãi trong thiªn h¹ cã mét lo¹i kú th¹ch cã thÓ lµm thay ®æi thuéc tÝnh trang bÞ. NÕu ng*¬i t×m ®*îc ta cã thÓ gióp ng*¬i t¨ng cÊp trang bÞ. <color=red>B©y giê ng*¬i cã thÓ söa ngo¹i trang råi!<color>",
		9,
		"NhiÖm vô M¶nh Thiªn Th¹ch thÊt l¹c/get_ManhThienThach",
		"T¨ng cÊp trang bÞ/qianghua",
		"Söa ®Æc biÖt/xiuli",
		"§æi N÷ Oa Tinh Th¹ch (cÇn 1 N÷ Oa Tinh Th¹ch (khãa) vµ 1 Cµn Kh«n Phï)/change_nott",
		"Ta muèn nhËn 10 Phi YÕn Th¹ch (tiªu hao 1 trang bÞ Tµng KiÕm + 1 N÷ oa tinh th¹ch + 1 Hoµng kim hång bao)/#get_PhiYen(1)",
		"Ta muèn nhËn 19 Phi YÕn Th¹ch (tiªu hao 1 trang bÞ Thiªn Chi Tµng KiÕm + 1 N÷ oa tinh th¹ch + 1 Hoµng kim hång bao)/#get_PhiYen(2)",
		"Ta muèn nhËn 7 Phi YÕn Th¹ch (tiªu hao 1 vò khÝ Bé Phi Yªn + 1 N÷ oa tinh th¹ch)/#get_PhiYen(3)",
		"Hái th¨m tin tøc/dating",
--		"Nh÷ng ®iÒu liªn quan vÒ trang bÞ B¸t Qu¸i/bagua",
		--"N©ng cÊp trang bÞ Tµng KiÕm Hoµng Kim/UpgradeSwordCollector",
		"Rêi khái/zhaohu"
		)
end;


function UpgradeSwordCollector()
	UpgradeSwordCollectorEquipment();
end


--==========Ãâ·ÑÇøм¼ÄÜ×°±¸µÈ¼¶ÌáÉý=========
	TaskID_equipment_uped = 1249
	Tb_quipment_part = {
		{0,"§Çu kh«i"},
		{1,"Ngo¹i trang"},
		{3,"QuÇn "},
	}
--=========================================
function qianghua()
	Say("C*êng hãa vËt phÈm chia thµnh c*êng hãa vËt phÈm th«ng th*êng, c*êng hãa vËt phÈm cao cÊp vµ ®Þnh hån.", 5, 
	"C*êng hãa th*êng/#qianghua_(0)",
	"C*êng hãa cao cÊp/#qianghua_(1)",
		"VËt phÈm TiÓu §Þnh Hån (+7)/#qianghua_(-1)",
		"VËt phÈm ®Þnh hån (+10)/#qianghua_(-3)",
	"Rêi khái/zhaohu")
end;


function qianghua_(t)
	local nType = tonumber(t)
	EnhanceItem(nType)
end


function xiuli()
Say("<color=green>Thî rÌn L*u<color>: Tinh LuyÖn B¨ng Th¹ch rÊt quý, kh¸ch quan xem kü trang bÞ khi söa ch÷a. <color=yellow>Chó ý, söa ngo¹i trang chØ cã thÓ tiÕn hµnh khi ch*a tæn h¹i.<color>",
	5,
	"Söa miÔn ph?(®é bÒn tr*íc ®©y >0)/fix1",
	"Söa miÔn phÝ (®é bÒn tr*íc ®©y =0)/fix3",
	"T¨ng cÊp/fix2",
	"Dïng 2 Tû vâ ®¹i héi bµi ®Ó t¨ng chØnh söa/fix4",
	"trë l¹i/main")
end;




function fix1()
AdvanceRepair(1)
end;


function fix2()
AdvanceRepair(2)
end;


function fix3()
AdvanceRepair(3)
end;


function fix4()
	AdvanceRepair(4)
end


function dating()
Say("Ng*¬i cÇn ta gióp g×?",3,"T×m hiÓu t¨ng cÊp/dating1","T¨ng cÊp ®Æc biÖt/dating2","trë l¹i/main")
end;


function dating1()
Say("Trang bÞ d*íi cÊp 3 cã thÓ dïng m¶nh b¨ng th¹ch ®Ó n©ng cÊp, nÕu cao h¬n ph¶i dïng ®¹i b¨ng th¹ch míi cã t¸c dông.",1,"Ta hiÓu råi!/dating")
end;


function dating2()
Say("Söa ®Æc biÖt cã 3 c¸ch: 1.Dïng m¶nh b¨ng th¹ch cã thÓ phôc håi l¹i ®é bÒn ban ®Çu. 2. Dïng b¨ng th¹ch cã thÓ t¨ng ®é bÒn tèi ®a cña trang bÞ.3. Dïng b¨ng th¹ch thuÇn khiÕt cã thÓ phôc håi l¹i toµn bé tæn h¹i cña trang bÞ",1,"Ta hiÓu råi!/dating")
end;
function zhaohu()
end


function bagua()
	Say("<color=red>trang bÞ b¸t qu¸i<color>lµ ta cïng huynh ®Ö M¹c gia ta vµ CÈm N*¬ng ®· toµn lùc cïng nhau nghiªn cøu ra t©m huyÕt. Lµm thÕ nµo nhËn ®*îc nh÷ng mãn cã linh th¹ch ng*¬i ®i hái truyÒn nh©n sÏ râ, chÕ t¹o trang bÞ cã lç ng*¬i ®i hái huynh ®Ö M¹c gia, nÕu ng*¬i muèn t×m hiÓu lµm thÕ nµo <color=yellow>kh¶m linh th¹ch<color>, th× ®Õn chç ta t×m hiÓu nhÐ.",
	4,
	"Lµm thÕ nµo kh¶m linh th¹ch vµo trang bÞ/Xiangqian",
	"Lµm sao kh¶m linh th¹ch míi cã thÓ h×nh thµnh trang bÞ b¸t qu¸i/Xiangbagua",
	"Trang bÞ b¸t qu¸i cã c*êng hãa kh«ng/Baguaqianghua",
	"§Õn hái th¨m th«i mµ!/SayHello"
	)
end
function SayHello()
end


function Xiangqian()
	Talk(1,"","ViÖc nµy rÊt ®¬n gi¶n, kü thuËt cña l·o L*u ta kh«ng gièng nh÷ng ng*êi cña thÕ gia, nhÊp ph¶i vµo linh th¹ch lµ cã thÓ tiÕn hµnh thao t¸c kh¶m, kh«ng cÇn ph¶i t×m ng*êi kh¶m gióp.")
end


function Xiangbagua()
	Talk(1,"","Sau khi ®Æt trang bÞ vµo giao diÖn kh¶m xem chi tiÕt, do ®iÓm linh khÝ trang bÞ tèi ®a lµ mét sè lÎ hoÆc sè ch½n, ®*îc chia thµnh ©m d*¬ng, v× thÕ mçi trang bÞ chØ cã thÓ xuÊt hiÖn 2 lo¹i thuéc quÎ trong <color=yellow>B¸t qu¸i<color>, xem thuéc quÎ trong giao diÖn kh¶m nh¾c nhë cã quÎ nµo ng*¬i cÇn kh«ng. Sau khi ®Æc 1 linh th¹ch kh¶m vµo th× x¸c nhËn b*íc 1, thuéc quÎ mµ nã cã thÓ xuÊt hiÖn chØ cßn l¹i <color=yellow>2<color>. Sau khi ®Æt linh th¹ch thø hai vµo c¬ b¶n ®· x¸c nhËn thuéc quÎ mµ trang bÞ nµy sÏ xuÊt hiÖn, v× thÕ nhÊt ®Þnh ph¶i xem cho kü!")
end


function Baguaqianghua()
	Talk(1,"","Trang bÞ b¸t qu¸i tù nhiªn còng cã thÓ c*êng hãa, s¾t cña l·o L*u ta kh«ng ph¶i miÔn phÝ. Nh*ng nÕu ng*¬i kÝch ho¹t trang bÞ b¸t qu¸i thµnh ®å b¸t qu¸i, ®å b¸t qu¸i th× ta kh«ng cã c¸ch. Nh*ng sau khi ng*¬i mang ®å b¸t qu¸i vµo ng*êi, tõ cét trang bÞ ®Æt trang bÞ b¸t qu¸i trong bé b¸t qu¸i vµo cét c*êng hãa, l·o L*u ta sÏ c*êng hãa. ")
end


function change_nott()
	if GetItemCount(2,1,504) < 1 then
		Talk(1,"","Kh«ng cã N÷ Oa Tinh Th¹ch trong hµnh trang nªn kh«ng thÓ tiÕn hµnh ®æi!")
		return
	end
	if GetItemCount(2,0,555) < 1 then
		Talk(1,"","Kh«ng cã Cµn Kh«n Phï trong hµnh trang nªn kh«ng thÓ tiÕn hµnh ®æi!")
		return
	end
	PutinItemBox("Më khãa vËt phÈm" , 2, "X¸c nhËn muèn thùc hiÖn?", FILE_NAME, 1)
end


function OnPutinCheck(param, idx, genre, detail, particular)
	local tbItem = {{2,0,555}, {2,1,504}}
	if gf_JudgeRoomWeight(2,200,"") == 0 then
		return 0;
	end
	if param ~= 1 then
		return 0;
	end
	for i = 1, getn(tbItem) do
		if genre == tbItem[i][1] and detail == tbItem[i][2] and particular == tbItem[i][3] then
			return 1
		end
	end
	Talk(1, "", "ChØ cã thÓ bá vµo N÷ Oa Tinh Th¹ch vµ Cµn Kh«n Phï!");
	return 0
end


function OnPutinComplete(param)
	if param ~= 1 then
		Talk(1, "","Bá vµo vËt phÈm kh«ng ®óng");
		return 0
	end
	local itemList = GetPutinItem()
	if get_item_count(itemList, 2,0,555) ~= 1 or get_item_count(itemList, 2,1,504) ~= 1 then
		Talk(1, "","Bá vµo vËt phÈm kh«ng ®óng");
		return 0		
	end
	local nResult = 1
	local nExpireTime = 0
	for i = 1, getn(itemList) do
		local nG, nD, nP = itemList[i][2], itemList[i][3], itemList[i][4]
		if nG == 2 and nD == 1 and nP == 504 then
			nExpireTime = GetItemExpireTime(itemList[i][1]) or 2*24*3600
		end
		if DelItemByIndex(itemList[i][1], -1) ~= 1 then
			nResult = 0
			break;
		end
	end
	if nResult == 1 then
		gf_AddItemEx2({2,1,504,1}, "N÷ Oa Tinh Th¹ch", "Chuyen Doi NOTT", "®æi thµnh c«ng", nExpireTime)
	end
end


function get_item_count(t, id1, id2, id3)
	local nCount = 0;
	local nQianghua, nDing, nRandSeed, nLock = 0,0,0,0
	local nMofa1,nLv1 = 0,0
	local nMofa2,nLv2 = 0,0
	local nMofa3,nLv3 = 0,0
	for i = 1, getn(t) do
		if (t[i][2] == id1 and t[i][3] == id2 and t[i][4] == id3) then
			nCount = nCount + 1;
			if t[i][2] == 0 then
				nQianghua = GetEquipAttr(t[i][1],2)
				nDing = GetItemSpecialAttr(t[i][1],"DING7")
				nLock = GetItemSpecialAttr(t[i][1],"LOCK") 
				nRandSeed = GetItemRandSeed(t[i][1])				
				nMofa1,nLv1 = GetItemAttr(t[i][1],1)
				nMofa2,nLv2 = GetItemAttr(t[i][1],2)
				nMofa3,nLv3 = GetItemAttr(t[i][1],3)		
			end
		end
	end
	return nCount, nQianghua, nDing, nMofa1, nLv1, nMofa2, nLv2, nMofa3, nLv3, nRandSeed,nLock;
end


tCheck = {
	[1] =  {10, 1, 1, {{0,102,38}, {0,102,39}, {0,102,40}, {0,100,95}, {0,100,96}, {0,100,97}, {0,100,98}, {0,103,95}, {0,103,96}, {0,103,97}, {0,103,98}, {0,101,95}, {0,101,96}, {0,101,97}, {0,101,98}}},	
	[2] =  {19, 1, 1, {{0,102,30001}, {0,102,30002}, {0,102,30003}, {0,102,30004}, {0,102,30005}, {0,102,30006}, {0,102,30007}, {0,102,30008}, {0,102,30009}, {0,102,30010}, {0,102,30011}, {0,102,30011}, {0,103,30001}, {0,103,30002}, {0,103,30003}, {0,103,30004}, {0,101,30001}, {0,101,30002}, {0,101,30003}, {0,101,30004}, {0,100,30001}, {0,100,30002}, {0,100,30003}, {0,100,30004}}},	
	[3] =  {7, 1, 0, {{0,3,6001}, {0,5,6002}, {0,8,6003}, {0,0,6004}, {0,1,6005}, {0,2,6006}, {0,10,6007}, {0,0,6008}, {0,5,6009}, {0,2,6010}, {0,9,6011}, {0,6,6012}, {0,4,6013}, {0,7,6014}, {0,11,6015}}},	
}
function get_PhiYen(nSelected)
	if gf_Judge_Room_Weight(tCheck[nSelected][1], 500, "") == 0 then
        	return 0;
     end
     if GetItemCount(2, 1, 504) < tCheck[nSelected][2] then
		Talk(1, "", "B¹n kh«ng mang theo N÷ oa tinh th¹ch!")
		return 0
	end
	if GetItemCount(2, 1, 539) < tCheck[nSelected][3] then
		Talk(1, "", "B¹n kh«ng mang theo Hoµng Kim §¹i Hång Bao (chøa 999 vµng)!")
		return 0
	end
	
	local nCheck = 0
	for i = 1, getn(tCheck[nSelected][4]) do
		local nG, nD, nP = gf_UnPack(tCheck[nSelected][4][i])
		if (DelItem(nG, nD, nP, 1) == 1) then
			nCheck = 1
			break
		end	
	end
	if nCheck < 1 then
		Talk(1, "", "§¹i hiÖp kh«ng mang theo vËt phÈm cÇn ph©n r·, vui lßng kiÓm tra l¹i !!!")
		return 0
	end
	
     if DelItem(2, 1, 504, tCheck[nSelected][2]) == 1 and DelItem(2, 1, 539, tCheck[nSelected][3]) == 1 then
		gf_AddItemEx2({2,1,30130,tCheck[nSelected][1]}, "Phi Yªn Th¹ch (t¸ch)", "TACH TRANG BI", "nhËn thµnh c«ng")	 
		Msg2Player("B¹n nhËn ®*îc "..tCheck[nSelected][1].." Phi YÕn Th¹ch")    		
     end
     
end


function get_ManhThienThach()
	local nNV = mod(floor(GetTask(TSK_MTT_COUNT) / 10000000),10)
	local tbSayDialog = {};
	local szSayHead = "<color=green>Thî rÌn L*u<color>: Ta ®ang t×m m¶nh thiªn th¹ch bÞ thÊt l¹c, ®¹i hiÖp gióp ta th× sÏ cã hËu t¹ !!!."
	if nNV == 0 then
--		tinsert(tbSayDialog, "NhËn nhiÖm vô/accept_MTT")
	else
		tinsert(tbSayDialog, "Hoµn thµnh nhiÖm vô/finish_MTT")
	end
	tinsert(tbSayDialog, "KiÓm tra tiÕn ®é hoµn thµnh nhiÖm vô/get_infor_MTT")	
	tinsert(tbSayDialog, "QuyÒn lîi/rule_MTT")
	tinsert(tbSayDialog, "T¹i h¹ chØ ghÐ qua !/zhaohu")
	
	Say(szSayHead, getn(tbSayDialog), tbSayDialog);
end
function accept_MTT()
	if GetLevel() < 79 then
		Talk(1, "", "§¹i hiÖp ph¶i cã ®¼ng cÊp 79 trë lªn míi tham gia tÝnh n¨ng nµy ®*îc !!!")
		return
	end
	local nMTT_NV = floor(GetTask(TSK_MTT_COUNT) / 10000000)
	local nNum_MTT = mod(GetTask(TSK_MTT_COUNT),10000000)
	if mod(nMTT_NV,10) == 0 then
		nMTT_NV = (nMTT_NV + 1) * 10000000 + nNum_MTT
		SetTask(TSK_MTT_COUNT, nMTT_NV)
		gf_WriteLogEx("CHUOI NHIEM VU MTT", "nhËn thµnh c«ng", 1, "NhËn nhiÖm vô ")		
	end
	local tbSayDialog = {};
	local szSayHead = "<color=green>Thî rÌn L*u<color>: Chóc mõng ®¹i hiÖp ®· nhËn nhiÖm vô thµnh c«ng !!!."
	tinsert(tbSayDialog, "KiÓm tra tiÕn ®é hoµn thµnh nhiÖm vô/get_infor_MTT")	
	tinsert(tbSayDialog, "QuyÒn lîi/rule_MTT")
	tinsert(tbSayDialog, "T¹i h¹ chØ ghÐ qua !/zhaohu")	
	Say(szSayHead, getn(tbSayDialog), tbSayDialog);
end
function rule_MTT()
	Talk(1,"","<color=green>Thî rÌn L*u<color>: H*íng dÉn nhiÖm vô !!! \nNhËn nhiÖm vô <color=red>1 lÇn/tuÇn<color> \nReset nhiÖm vô vµo thø 2 hµng tuÇn \nPh¶i cã ®ñ 500 Thiªn Th¹ch + 3000 vµng míi cã thÓ nhËn th*ëng \nPhÇn th*ëng: 100 triÖu ®iÓm kinh nghiÖm (cè ®Þnh) vµ nhËn vËt phÈm ngÉu nhiªn <color=red>(M¶nh thiªn th¹ch hoÆc Thiªn Th¹ch Tinh Th¹ch)<color>")
end


function get_infor_MTT()
	local nMTT_HG = mod(GetTask(TSK_MTT_COUNT), 1000)
	local nMTT_CT = mod(floor(GetTask(TSK_MTT_COUNT) / 1000),100)
	local nMTT_TL = mod(floor(GetTask(TSK_MTT_COUNT) / 100000),100)
	local nNV = mod(floor(GetTask(TSK_MTT_COUNT) / 10000000),10)
	local nPT = mod(floor(GetTask(TSK_MTT_COUNT) / 100000000),10)
	if nPT == 0 then
		Talk(1,"","<color=green>Thî rÌn L*u<color>: C¸c nhiÖm vô ®· hoµn thµnh !!! \nTrång h¹t gièng: <color=red>"..nMTT_HG.."/150<color> \nNhiÖm vô Cóng TÕ: <color=red>"..nMTT_CT.."/6<color> \nNhiÖm vô Thñy L¬i: <color=red>"..nMTT_TL.."/6<color>\nTr¹ng th¸i nhiÖm vô: <color=red>®ang lµm nhiÖm vô<color>")
	else
		Talk(1,"","<color=green>Thî rÌn L*u<color>: C¸c nhiÖm vô ®· hoµn thµnh !!! \nTrång h¹t gièng: <color=red>"..nMTT_HG.."<color> \nNhiÖm vô Cóng TÕ: <color=red>"..nMTT_CT.."<color> \nNhiÖm vô Thñy L¬i: <color=red>"..nMTT_TL.."<color>\nTr¹ng th¸i nhiÖm vô: <color=red>hoµn thµnh vµ ®·  nhËn th*ëng<color>")
	end		
end
function finish_MTT()
	local tbAward = {
						{1, 9980, "M¶nh Thiªn Th¹ch ", {2, 2, 7, 1}, 0},
						{1, 20, "Thiªn Th¹ch Tinh Th¹ch ", {2, 1, 1009, 1}, 0},						
					}
	local nMTT_HG = mod(GetTask(TSK_MTT_COUNT), 1000)
	local nMTT_CT = mod(floor(GetTask(TSK_MTT_COUNT) / 1000),100)
	local nMTT_TL = mod(floor(GetTask(TSK_MTT_COUNT) / 100000),100)
	
	local nMTT_NT = floor(GetTask(TSK_MTT_COUNT) / 100000000)
	local nNum_MTT_NT = mod(GetTask(TSK_MTT_COUNT),100000000)
	if mod(nMTT_NT,10) == 1 then
		Talk(1,"","§¹i hiÖp ®· nhËn th*ëng råi. TuÇn sau h·y ®Õn t×m ta ®Ó nhËn nhiÖm vô míi")
		return 0
	end	
	if gf_Judge_Room_Weight(3, 100," ") ~= 1 then
        	return
    end
--    if GetExp() + 100000000 > 2000000000 then
--		Talk(1,"","§iÓm kinh nghiÖm cña ®¹i hiÖp qu¸ nhiÒu, sö dông bít ®iÓm kinh nghiÖm råi h·y nhËn th*ëng !!!.")
--		return 0	    
--    end
	if nMTT_HG < 150 then
		Talk(1,"","§¹i hiÖp ch*a hoµn thµnh xong sè l*îng trång c©y.")
		return 0	
	end
	if nMTT_CT < 6 then
		Talk(1,"","§¹i hiÖp ch*a hoµn thµnh xong sè l*îng nhiÖm vô Cóng TÕ.")
		return 0	
	end
	if nMTT_TL < 6 then
		Talk(1,"","§¹i hiÖp ch*a hoµn thµnh xong sè l*îng nhiÖm vô Thñy Lîi.")
		return 0	
	end
	if GetItemCount(2,2,8) < 500 then
		Talk(1,"","§¹i hiÖp kh«ng cã ®ñ 500 Thiªn Th¹ch ®Ó nhËn th*ëng.")
		return 0		
	end
	if GetCash() < 30000000 then
		Talk(1,"","§¹i hiÖp kh«ng cã ®ñ 3000 vµng ®Ó nhËn th*ëng.")
		return 0			
	end
		
	if mod(nMTT_NT,10) == 0 then
		nMTT_NT = (nMTT_NT + 1) * 100000000 + nNum_MTT_NT
		SetTask(TSK_MTT_COUNT, nMTT_NT)
	end	
	if DelItem(2,2,8,500) == 1 and Pay(30000000) == 1 then
		ModifyExp(100000000)
		local tbAwardRate = {[1] = 0, [2] = 0}
		local nIndex = 0
		for i=1,500 do
			if random(0,10000) < 20 then
				nIndex = 1
			else
				nIndex = 2
			end
			tbAwardRate[nIndex] = tbAwardRate[nIndex] + 1
		end
		if tbAwardRate[1] > 0 then
			gf_AddItemEx2({2, 1, 1009, tbAwardRate[1]}, "Thiªn Th¹ch Tinh Th¹ch", "CHUOI NHIEM VU MTT - 1" , "nhËn")
		end
		if tbAwardRate[2] > 0 then
			gf_AddItemEx2({2, 2, 7, tbAwardRate[2]}, "M¶nh Thiªn Th¹ch", "CHUOI NHIEM VU MTT - 2" , "nhËn")
		end
		gf_WriteLogEx("CHUOI NHIEM VU MTT", "nhËn thµnh c«ng", 1, "PhÇn th*ëng")
	end
	
end
h thì mò cái làm sao để kích sửa như mấy con thú cấp 4 nữa thôi kiểu như mất 1 mảnh băng thạch vậy!
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên