- VND
- 0Đ
Các bác có ai biết lệnh gm add exp kỹ năng sống và kỹ năng chế tạo không . Hoặc không có lệnh thì chỉnh exp mỗi lần chế đồ lên cao để max level nhanh . Bác nào biết thì chỉ giùm e với . E xin cám ơn ạ
Add bằng GM item ấy bro
Thiếu 1 số 0 rồi bro.với lại ông kia hỏi về exp của kỹ năng sống màMuốn chế đồ lk thì dùng lệnh gm ?gm ds AddItem(0,100,15,1,1,0,0,0,0,0,0,0,120) 120 là linh khí tùy chỉnh
Các bác có ai biết lệnh gm add exp kỹ năng sống và kỹ năng chế tạo không . Hoặc không có lệnh thì chỉnh exp mỗi lần chế đồ lên cao để max level nhanh . Bác nào biết thì chỉ giùm e với . E xin cám ơn ạ
function Life_Skill()
local tSay = {
"Muèn t¨ng cÊp kü n¨ng thu thËp/upgrade_gather_skill",
"Muèn t¨ng cÊp kü n¨ng s¶n xuÊt/upgrade_compose_skill",
"NhËn nguyªn liÖu chÕ trang bÞ Linh §å/get_lingtu_equip_material",
"T¹i h¹ chØ xem qua th«i/nothing",
}
Say(g_szTitle.."T¨ng cÊp kü n¨ng sèng", getn(tSay), tSay);
end
function upgrade_gather_skill()
local tGather = {1, 2, 5, 6};
local tName = {"§èn c©y", "Lµm da", "§µo kho¸ng", "KÐo t¬"};
local str = ""
for k, v in tName do
str = str.."<color=gold>"..v.."<color>,"
end
for k, v in tGather do
local nCur = GetLifeSkillLevel(0, v)
local nMax = GetLifeSkillMaxLevel(0, v);
if nMax > nCur then
local msg = g_szTitle..format("HiÖn t¹i chØ cã thÓ th¨ng cÊp kü n¨ng %s, <color=gold>%s<color> ®ang ®¹t cÊp <color=green>%d<color>, muèn th¨ng cÊp <color=gold>%s<color> ®Õn cÊp <color=green>%d<color> kh«ng?",
str, tName[k], nCur, tName[k], nMax);
Say(msg, 2, format("§ång ý/#upgrade_gather_skill_do(%d, %d)", v, nMax), "Hñy bá/nothing")
return 0;
end
end
Talk(1,"","Kh«ng cã kü n¨ng sèng cã thÓ th¨ng cÊp, h·y ®i t×m NPC ®Ó häc vµ th¨ng cÊp giíi h¹n kü n¨ng ®Õn cÊp 99")
end
function upgrade_compose_skill()
local tGather = {2, 3, 4, 5, 9, 10};
local tName = {"ChÕ t¹o binh khÝ dµi", "ChÕ t¹o binh khÝ ng¾n", "ChÕ t¹o kú m«n binh khÝ", "Lµm hé gi¸p", "H¹ trang", "§Çu qu¸n"};
local str = ""
for k, v in tName do
str = str.."<color=gold>"..v.."<color>,"
end
for k, v in tGather do
local nCur = GetLifeSkillLevel(1, v)
local nMax = GetLifeSkillMaxLevel(1, v);
if nMax > nCur then
local msg = g_szTitle..format("HiÖn t¹i chØ cã thÓ th¨ng cÊp kü n¨ng %s, <color=gold>%s<color> ®ang ®¹t cÊp <color=green>%d<color>, muèn th¨ng cÊp <color=gold>%s<color> ®Õn cÊp <color=green>%d<color> kh«ng?",
str, tName[k], nCur, tName[k], nMax);
Say(msg, 2, format("§ång ý/#upgrade_compose_skill_do(%d, %d)", v, nMax), "Hñy bá/nothing")
return 0;
end
end
Talk(1,"","Kh«ng cã kü n¨ng sèng cã thÓ th¨ng cÊp, h·y ®i t×m NPC ®Ó häc vµ th¨ng cÊp giíi h¹n kü n¨ng ®Õn cÊp 99")
end
function upgrade_compose_skill_do(nSkill, nMax)
for i = GetLifeSkillLevel(1, nSkill), nMax do
AddLifeSkillExp(1, nSkill, 9999999);
end
if 79 == nMax then
Talk(1,"","HiÖn ®· hoµn thµnh th¨ng cÊp kü n¨ng, h·y ®i t×m NPC ®Ó t¨ng cÊp giíi h¹n ®Õn 99 nµo!")
end
Msg2Player(format("Thµnh c«ng t¨ng cÊp kü n¨ng ®Õn cÊp %d", nMax));
PlaySound("\\sound\\sound_i016.wav");
SetCurrentNpcSFX(PIdx2NpcIdx(),905,0,0);
end
function get_lingtu_equip_material()
if gf_Judge_Room_Weight(18, 100) ~= 1 then
Talk(1,"",format("Tói kh«ng ®ñ %d « trèng", 18));
return 0;
end
AddItem(2, 1, 30670, 999);
AddItem(2, 1, 30671, 999);
AddItem(2, 1, 30672, 999);
AddItem(2, 1, 30673, 999);
AddItem(2, 1, 30674, 999);
AddItem(2, 2, 38, 999);
AddItem(2, 2, 12, 999);
AddItem(2, 2, 39, 999);
AddItem(2, 2, 13, 999);
AddItem(2, 2, 49, 999);
AddItem(2, 2, 56, 999);
AddItem(2, 2, 50, 999);
AddItem(2, 2, 100, 999);
AddItem(2, 1, 30680, 999);
AddItem(2, 1, 30681, 999);
AddItem(2, 1, 30682, 999);
AddItem(2, 1, 30683, 999);
AddItem(2, 1, 30684, 999);
end