Hỏi về exp kỹ năng sống

Các bác có ai biết lệnh gm add exp kỹ năng sống và kỹ năng chế tạo không . Hoặc không có lệnh thì chỉnh exp mỗi lần chế đồ lên cao để max level nhanh . Bác nào biết thì chỉ giùm e với . E xin cám ơn ạ
 
Muốn chế đồ lk thì dùng lệnh gm ?gm ds AddItem(0,100,15,1,1,0,0,0,0,0,0,0,120) 120 là linh khí tùy chỉnh
Thiếu 1 số 0 rồi bro.với lại ông kia hỏi về exp của kỹ năng sống mà
Ông vantrung lấy cái file GM item anh em share đầy trên diễn đàn đó.hầu như file nào cũng có phần nâng cấp kỹ năng sống mà
 
Các bác có ai biết lệnh gm add exp kỹ năng sống và kỹ năng chế tạo không . Hoặc không có lệnh thì chỉnh exp mỗi lần chế đồ lên cao để max level nhanh . Bác nào biết thì chỉ giùm e với . E xin cám ơn ạ
Mã:
function Life_Skill()
	local tSay = {
		"Muèn t¨ng cÊp kü n¨ng thu thËp/upgrade_gather_skill",
		"Muèn t¨ng cÊp kü n¨ng s¶n xuÊt/upgrade_compose_skill",
		"NhËn nguyªn liÖu chÕ trang bÞ Linh §å/get_lingtu_equip_material",
		"T¹i h¹ chØ xem qua th«i/nothing",
	}
	Say(g_szTitle.."T¨ng cÊp kü n¨ng sèng", getn(tSay), tSay);
end


function upgrade_gather_skill()
	local tGather = {1, 2, 5, 6};
	local tName = {"§èn c©y", "Lµm da", "§µo kho¸ng", "KÐo t¬"};
	local str = ""
	for k, v in tName do
		str = str.."<color=gold>"..v.."<color>,"
	end
	for k, v in tGather do
		local nCur = GetLifeSkillLevel(0, v)
		local nMax = GetLifeSkillMaxLevel(0, v);
		if nMax > nCur then
			local msg = g_szTitle..format("HiÖn t¹i chØ cã thÓ th¨ng cÊp kü n¨ng %s, <color=gold>%s<color> ®ang ®¹t cÊp <color=green>%d<color>, muèn th¨ng cÊp <color=gold>%s<color> ®Õn cÊp <color=green>%d<color> kh«ng?",
				 str, tName[k], nCur, tName[k], nMax);
			Say(msg, 2, format("§ång ý/#upgrade_gather_skill_do(%d, %d)", v, nMax), "Hñy bá/nothing")
			return 0;
		end
	end
	Talk(1,"","Kh«ng cã kü n¨ng sèng cã thÓ th¨ng cÊp, h·y ®i t×m NPC ®Ó häc vµ th¨ng cÊp giíi h¹n kü n¨ng ®Õn cÊp 99")
end


function upgrade_compose_skill()
	local tGather = {2, 3, 4, 5, 9, 10};
	local tName = {"ChÕ t¹o binh khÝ dµi", "ChÕ t¹o binh khÝ ng¾n", "ChÕ t¹o kú m«n binh khÝ", "Lµm hé gi¸p", "H¹ trang", "§Çu qu¸n"};
	local str = ""
	for k, v in tName do
		str = str.."<color=gold>"..v.."<color>,"
	end
	for k, v in tGather do
		local nCur = GetLifeSkillLevel(1, v)
		local nMax = GetLifeSkillMaxLevel(1, v);
		if nMax > nCur then
			local msg = g_szTitle..format("HiÖn t¹i chØ cã thÓ th¨ng cÊp kü n¨ng %s, <color=gold>%s<color> ®ang ®¹t cÊp <color=green>%d<color>, muèn th¨ng cÊp <color=gold>%s<color> ®Õn cÊp <color=green>%d<color> kh«ng?",
				 str, tName[k], nCur, tName[k], nMax);
			Say(msg, 2, format("§ång ý/#upgrade_compose_skill_do(%d, %d)", v, nMax), "Hñy bá/nothing")
			return 0;
		end
	end
	Talk(1,"","Kh«ng cã kü n¨ng sèng cã thÓ th¨ng cÊp, h·y ®i t×m NPC ®Ó häc vµ th¨ng cÊp giíi h¹n kü n¨ng ®Õn cÊp 99")
end


function upgrade_compose_skill_do(nSkill, nMax)
	for i = GetLifeSkillLevel(1, nSkill), nMax do
		AddLifeSkillExp(1, nSkill, 9999999);		
	end
	if 79 == nMax then
		Talk(1,"","HiÖn ®· hoµn thµnh th¨ng cÊp kü n¨ng, h·y ®i t×m NPC ®Ó t¨ng cÊp giíi h¹n ®Õn 99 nµo!")
	end
	Msg2Player(format("Thµnh c«ng t¨ng cÊp kü n¨ng ®Õn cÊp %d", nMax));
	PlaySound("\\sound\\sound_i016.wav");
	SetCurrentNpcSFX(PIdx2NpcIdx(),905,0,0);
end


function get_lingtu_equip_material()
	if gf_Judge_Room_Weight(18, 100) ~= 1 then
		Talk(1,"",format("Tói kh«ng ®ñ %d « trèng", 18));
		return 0;
	end
	AddItem(2, 1, 30670, 999);
	AddItem(2, 1, 30671, 999);
	AddItem(2, 1, 30672, 999);
	AddItem(2, 1, 30673, 999);
	AddItem(2, 1, 30674, 999);
	AddItem(2, 2, 38, 999);
	AddItem(2, 2, 12, 999);
	AddItem(2, 2, 39, 999);
	AddItem(2, 2, 13, 999);
	AddItem(2, 2, 49, 999);
	AddItem(2, 2, 56, 999);
	AddItem(2, 2, 50, 999);
	AddItem(2, 2, 100, 999);
	AddItem(2, 1, 30680, 999);
	AddItem(2, 1, 30681, 999);
	AddItem(2, 1, 30682, 999);
	AddItem(2, 1, 30683, 999);
	AddItem(2, 1, 30684, 999);
end
Mã:
 
Bên trên