Jx1 Linux [ Vấn đề về file nhạc trong game Jx1 Linux]

Vấn đề : "Là mình cần THAY ĐỔI các bản nhạc trong game Jx1 bản Linux.

Các bản nhạc cũ ở các khung đăng nhập, các thành, thôn hay khu vực bãi train, đều thay đổi được.

Nhưng : Chỉ thay đổi những bản nhạc đã có sẵn trong game thôi, không thể thay thế được một bản nhạc khác thay vào được.
Mình đã thử nhiều cách nhưng không tìm ra cách. các phần mềm hỗ trợ đổi đuôi . mp3 hay như vài thứ khác cũng ko giải quyết được.

1 : Thêm nhạc vào, vẫn vào game bình thường, nhưng khi di chuyển tới Map đó [map chứa đường dẫn file âm thanh thêm vào], nhưng âm thanh ko phát.

2 : Thêm nhạc vào, thì ko vào được game. [ngay từ cửa sổ giao diện vào game là bị ngắt game luôn]

3 : Thêm nhạc vào, vẫn vào được game, giống trường hợp 1, nhưng khác là khi di chuyển tới [map chứa đường dẫn file âm thanh thêm vào], là bị diss game luôn.

===>>>>Ai có cách hay phương pháp nào hướng dẫn mình vs. mình cảm ơn.
Mình không biết nên mới hỏi, đừng nói lời cay đắng. Cảm ơn.
 
Vấn đề : "Là mình cần THAY ĐỔI các bản nhạc trong game Jx1 bản Linux.

Các bản nhạc cũ ở các khung đăng nhập, các thành, thôn hay khu vực bãi train, đều thay đổi được.

Nhưng : Chỉ thay đổi những bản nhạc đã có sẵn trong game thôi, không thể thay thế được một bản nhạc khác thay vào được.
Mình đã thử nhiều cách nhưng không tìm ra cách. các phần mềm hỗ trợ đổi đuôi . mp3 hay như vài thứ khác cũng ko giải quyết được.

1 : Thêm nhạc vào, vẫn vào game bình thường, nhưng khi di chuyển tới Map đó [map chứa đường dẫn file âm thanh thêm vào], nhưng âm thanh ko phát.

2 : Thêm nhạc vào, thì ko vào được game. [ngay từ cửa sổ giao diện vào game là bị ngắt game luôn]

3 : Thêm nhạc vào, vẫn vào được game, giống trường hợp 1, nhưng khác là khi di chuyển tới [map chứa đường dẫn file âm thanh thêm vào], là bị diss game luôn.

===>>>>Ai có cách hay phương pháp nào hướng dẫn mình vs. mình cảm ơn.
Mình không biết nên mới hỏi, đừng nói lời cay đắng. Cảm ơn.

https://drive.google.com/file/d/1GUqqLEbQnYInJqn26mKGLPZj-M1Cyu-h/view?usp=drivesdk
Thử cái này xem sao
 

Dù chưa thử được nhưng cám ơn bạn trước.
nhưng ko có Pass giải nén mình ko vào được.

---------- Post added at 09:52 PM ---------- Previous post was at 09:26 PM ----------

Post nhiều sợ rối bài nên, chèn vào đây luôn.
Mình muốn tạo một vài Skill có sẵn trong Jx Linux. và khi làm xuất hiện khúc mắc, tìm mãi ko biết con số đó quy định ở đâu. nên xin phép hỏi luôn. Ai biết chỉ dẫn mình một chút. Mình Cảm ơn.
các Skill 1x 2x 3x 4x 5x 6x 8x đều ko vấn đề gì.

Nhưng tới Skill 9x mình ko hiểu con số này quy định như thế nào.

Ví dụ: 9x : Phi Long Tại Thiên ( Cái bang)


feilong_zaitian={ --飞龙在天
seriesdamage_p={{{1,20},{15,20},{20,60},{21,62}}},
firedamage_v={
[1]={{1,10},{15,300},{20,750}},
[3]={{1,10},{15,300},{20,750}}
},
addskilldamage1={
[1]={{1,1073},{2,1073}},
[3]={{1,1},{20,25}}
},
addskilldamage2={
[1]={{1,1101},{2,1101}},
[3]={{1,1},{20,25}}
},
missle_speed_v={{{1,20},{20,24},{21,24}}},
skill_misslesform_v={{{1,1},{11,1},{11,0},{20,0}}},
skill_misslenum_v={{{1,1},{11,1},{12,2},{15,2},{16,3},{20,4},{21,4}}},
skill_attackradius={{{1,448},{20,512},{21,512}}},
skill_cost_v={{{1,10},{20,65}}},
skill_eventskilllevel={{{1,1},{20,20}}},
-- skill_flyevent={
-- [1]={{1,0},{10,0},{10,1},{20,1}},
-- [2]={{1,4},{2,4}},
-- [3]={{1,389},{20,389}}
-- },
skill_collideevent={
[1]={{1,0},{10,0},{10,1},{20,1}},
[3]={{1,389},{20,389}}
},
skill_showevent={{{1,0},{10,0},{10,4},{20,4}}},
addskillexp1={{{1,0},{2,0}},{{1,1},{20,1}},{{1,0},{2,0}}},
skill_skillexp_v={{ {1,SkillExpFunc(8600,1.15,1,1,1)},
{2,SkillExpFunc(8600,1.15,2,1,1)},
{3,SkillExpFunc(8600,1.16,3,1,1)},
{4,SkillExpFunc(8600,1.17,4,1,1)},
{5,SkillExpFunc(8600,1.18,5,1,1)},
{6,SkillExpFunc(8600,1.19,6,2,1)},
{7,SkillExpFunc(8600,1.20,7,2,1)},
{8,SkillExpFunc(8600,1.21,8,2,1)},
{9,SkillExpFunc(8600,1.22,9,2,1)},
{10,SkillExpFunc(8600,1.23,10,2,1)},
{11,SkillExpFunc(8600,1.24,11,2,1)},
{12,SkillExpFunc(8600,1.23,12,2,1)},
{13,SkillExpFunc(8600,1.22,13,2,1)},
{14,SkillExpFunc(8600,1.21,14,2,1)},
{15,SkillExpFunc(8600,1.20,15,3,1)},
{16,SkillExpFunc(8600,1.19,16,3,1)},
{17,SkillExpFunc(8600,1.18,17,3,1)},
{18,SkillExpFunc(8600,1.17,18,3,1)},
{19,SkillExpFunc(8600,1.16,19,3,1)},
{20,SkillExpFunc(8600,1.15,20,4,1)},
}},
},

>>>>>> skill_skillexp_v={{ {1,SkillExpFunc(8600,1.15,1,1,1)}, <<<<<<<<

1: skill_skillexp_v : Hàm này quy định làm skill luyện cấp


2: 8600 : con số này quy định ở đâu, và có ý nghĩa gì. ( vì mình tìm hết thư mục Settings và Script cũng ko hiểu nó quy định ở đâu)

Ai biết chỉ mình vs. Cảm ơn

---------- Post added at 09:55 PM ---------- Previous post was at 09:52 PM ----------

Mình cảm ơn . nhưng mình ko biết Pass File.rar này của bạn. bạn cho mình pass vs. mình cảm ơn
 
Dù chưa thử được nhưng cám ơn bạn trước.
nhưng ko có Pass giải nén mình ko vào được.

---------- Post added at 09:52 PM ---------- Previous post was at 09:26 PM ----------

Post nhiều sợ rối bài nên, chèn vào đây luôn.
Mình muốn tạo một vài Skill có sẵn trong Jx Linux. và khi làm xuất hiện khúc mắc, tìm mãi ko biết con số đó quy định ở đâu. nên xin phép hỏi luôn. Ai biết chỉ dẫn mình một chút. Mình Cảm ơn.
các Skill 1x 2x 3x 4x 5x 6x 8x đều ko vấn đề gì.

Nhưng tới Skill 9x mình ko hiểu con số này quy định như thế nào.

Ví dụ: 9x : Phi Long Tại Thiên ( Cái bang)


feilong_zaitian={ --飞龙在天
seriesdamage_p={{{1,20},{15,20},{20,60},{21,62}}},
firedamage_v={
[1]={{1,10},{15,300},{20,750}},
[3]={{1,10},{15,300},{20,750}}
},
addskilldamage1={
[1]={{1,1073},{2,1073}},
[3]={{1,1},{20,25}}
},
addskilldamage2={
[1]={{1,1101},{2,1101}},
[3]={{1,1},{20,25}}
},
missle_speed_v={{{1,20},{20,24},{21,24}}},
skill_misslesform_v={{{1,1},{11,1},{11,0},{20,0}}},
skill_misslenum_v={{{1,1},{11,1},{12,2},{15,2},{16,3},{20,4},{21,4}}},
skill_attackradius={{{1,448},{20,512},{21,512}}},
skill_cost_v={{{1,10},{20,65}}},
skill_eventskilllevel={{{1,1},{20,20}}},
-- skill_flyevent={
-- [1]={{1,0},{10,0},{10,1},{20,1}},
-- [2]={{1,4},{2,4}},
-- [3]={{1,389},{20,389}}
-- },
skill_collideevent={
[1]={{1,0},{10,0},{10,1},{20,1}},
[3]={{1,389},{20,389}}
},
skill_showevent={{{1,0},{10,0},{10,4},{20,4}}},
addskillexp1={{{1,0},{2,0}},{{1,1},{20,1}},{{1,0},{2,0}}},
skill_skillexp_v={{ {1,SkillExpFunc(8600,1.15,1,1,1)},
{2,SkillExpFunc(8600,1.15,2,1,1)},
{3,SkillExpFunc(8600,1.16,3,1,1)},
{4,SkillExpFunc(8600,1.17,4,1,1)},
{5,SkillExpFunc(8600,1.18,5,1,1)},
{6,SkillExpFunc(8600,1.19,6,2,1)},
{7,SkillExpFunc(8600,1.20,7,2,1)},
{8,SkillExpFunc(8600,1.21,8,2,1)},
{9,SkillExpFunc(8600,1.22,9,2,1)},
{10,SkillExpFunc(8600,1.23,10,2,1)},
{11,SkillExpFunc(8600,1.24,11,2,1)},
{12,SkillExpFunc(8600,1.23,12,2,1)},
{13,SkillExpFunc(8600,1.22,13,2,1)},
{14,SkillExpFunc(8600,1.21,14,2,1)},
{15,SkillExpFunc(8600,1.20,15,3,1)},
{16,SkillExpFunc(8600,1.19,16,3,1)},
{17,SkillExpFunc(8600,1.18,17,3,1)},
{18,SkillExpFunc(8600,1.17,18,3,1)},
{19,SkillExpFunc(8600,1.16,19,3,1)},
{20,SkillExpFunc(8600,1.15,20,4,1)},
}},
},

>>>>>> skill_skillexp_v={{ {1,SkillExpFunc(8600,1.15,1,1,1)}, <<<<<<<<

1: skill_skillexp_v : Hàm này quy định làm skill luyện cấp


2: 8600 : con số này quy định ở đâu, và có ý nghĩa gì. ( vì mình tìm hết thư mục Settings và Script cũng ko hiểu nó quy định ở đâu)

Ai biết chỉ mình vs. Cảm ơn

---------- Post added at 09:55 PM ---------- Previous post was at 09:52 PM ----------


Mình cảm ơn . nhưng mình ko biết Pass File.rar này của bạn. bạn cho mình pass vs. mình cảm ơn



8600 là 1 hằng số, ko có quy định ở đâu cả.
bạn muốn lên nhanh thì giảm cái số đó lại.
 
8600 là 1 hằng số, ko có quy định ở đâu cả.
bạn muốn lên nhanh thì giảm cái số đó lại.

Mình chưa hiểu con số này lắm.

Vì nếu skill luyện kỹ năng lên nhanh hay chậm đã có hàm này rồi mà :

function SkillExpFunc(Exp0,a,Level,Time,Range)
return floor(Exp0*(a^(Level-1))*Time*Range/2)
end

[ Range/2] nếu số 2 càng to thì luyện càng nhanh.

mình thắc mắc mãi ko ra. con số 8600 này nó ở đâu ra và quy định như thế nào .

Theo bạn thì con số 8600 này là một hằng số, vậy thì mình quy định như thế nào cũng được phải không. giảm thì nhanh, tăng thì chậm ???

vì mình có kiểm tra tất cả các Skill 9x đều có một con số khác nhau ở mỗi kỹ năng chứ ko trùng.

Ai biết một chút gì về phần này giúp đỡ mình với. Mình cảm ơn.

---------- Post added at 03:15 AM ---------- Previous post was at 03:13 AM ----------


Mình cảm ơn. để mình Dùng thử xem sao. Cảm ơn bạn.

Mình đã dùng được rồi. Cảm Ơn Bạn jx22019 . !!!!!!!!
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Mình chưa hiểu con số này lắm.

Vì nếu skill luyện kỹ năng lên nhanh hay chậm đã có hàm này rồi mà :

function SkillExpFunc(Exp0,a,Level,Time,Range)
return floor(Exp0*(a^(Level-1))*Time*Range/2)
end

[ Range/2] nếu số 2 càng to thì luyện càng nhanh. -> thì số 2 càng to, tức là số exp của bạn phải chia ra càng nhiều => exp càng nhỏ.

mình thắc mắc mãi ko ra. con số 8600 này nó ở đâu ra và quy định như thế nào .

Theo bạn thì con số 8600 này là một hằng số, vậy thì mình quy định như thế nào cũng được phải không. giảm thì nhanh, tăng thì chậm ???

vì mình có kiểm tra tất cả các Skill 9x đều có một con số khác nhau ở mỗi kỹ năng chứ ko trùng.

Ai biết một chút gì về phần này giúp đỡ mình với. Mình cảm ơn.

---------- Post added at 03:15 AM ---------- Previous post was at 03:13 AM ----------






function SkillExpFunc(Exp0,a,Level,Time,Range)
return floor(Exp0*(a^(Level-1))*Time*Range/2)
end


skill_skillexp_v={{ {1,SkillExpFunc(8600,1.15,1,1,1)}, <<<<<<<<

cái function SkillExpFunc ở trên là định nghĩa hàm, để cái skill_skillexp_v nó truyền tham số vô thôi. sau khi truyền tham số vào, gọi hàm SkillExpFunc sẽ ra đc 1 con số.

vì vậy con số 8600 chỉ là người dev cảm thấy nó hợp lý thì họ đưa số đó thôi, bạn muốn tăng nhanh hay chậm thì giảm hoặc tăng số đó, hoặc tăng giảm con số range/2
làm cách nào cũng được.

vì mình có kiểm tra tất cả các Skill 9x đều có một con số khác nhau ở mỗi kỹ năng chứ ko trùng. -> vì tốc độ luyện skill của mỗi phái sẽ khác nhau, tùy vào tốc độ train quái mà người dev phải để mỗi phái 1 con số hợp lý
 
function SkillExpFunc(Exp0,a,Level,Time,Range)
return floor(Exp0*(a^(Level-1))*Time*Range/2)
end


skill_skillexp_v={{ {1,SkillExpFunc(8600,1.15,1,1,1)}, <<<<<<<<

cái function SkillExpFunc ở trên là định nghĩa hàm, để cái skill_skillexp_v nó truyền tham số vô thôi. sau khi truyền tham số vào, gọi hàm SkillExpFunc sẽ ra đc 1 con số.

vì vậy con số 8600 chỉ là người dev cảm thấy nó hợp lý thì họ đưa số đó thôi, bạn muốn tăng nhanh hay chậm thì giảm hoặc tăng số đó, hoặc tăng giảm con số range/2
làm cách nào cũng được.

vì mình có kiểm tra tất cả các Skill 9x đều có một con số khác nhau ở mỗi kỹ năng chứ ko trùng. -> vì tốc độ luyện skill của mỗi phái sẽ khác nhau, tùy vào tốc độ train quái mà người dev phải để mỗi phái 1 con số hợp lý[/QUOTE]

Cảm ơn bạn motngaydeptroi đã góp ý. đọc đi dọc lại cũng đả thông được ít nhiều. phần còn lại mình nghiên cứu thêm. cảm ơn
 
Bên trên