[TLBB] Hiệu ứng không freresh khi chuyển map

Hiện tại em có load 1 số hiệu ứng mới của 4 món trùng mới Khôi , thủ , uyển , hài nhưng sao nó không hiện được tất cả như liên , áo , nhẫn , phù , mà sẽ bị mất , và còn 1 cái nửa là em add impact bằng script , khi chuyển map sang map pk , cái buff trùng khôi bị đè bằng cái buff bảo hộ , làm sao mở rộng khung buf cho nó load 1 lần nhiều impact 1 lúc mà không bị đè , ai chỉ em với .

 
Có 1 giải thuật để giải quyết tạm thời việc này là mỗi lần chuyển map cho add lại các hiệu ứng trước đó của nhân vật.
Code như nào thì khó có thể hướng dẫn bạn chi tiết vì nó còn phụ thuộc vào nội dung server bạn đang sử dụng.
 
Có 1 giải thuật để giải quyết tạm thời việc này là mỗi lần chuyển map cho add lại các hiệu ứng trước đó của nhân vật.
Code như nào thì khó có thể hướng dẫn bạn chi tiết vì nó còn phụ thuộc vào nội dung server bạn đang sử dụng.

Cái này em add impact bằng script , khi chuyển map phải click mở thông tin nhân vật mới load lại dc , anh có code không share em phát, em ngâm cứu.

Em đang xài server 3.55 của intel share bên box cũ.
 
Cái này em add impact bằng script , khi chuyển map phải click mở thông tin nhân vật mới load lại dc , anh có code không share em phát, em ngâm cứu.

Em đang xài server 3.55 của intel share bên box cũ.

Em bắt sự kiện khi chuyển map, mỗi lần chuyển map xong --> call 1 quy trình REFRESH (xóa đi và add lại) để giải quyết vụ này.
 
Ôi thần tượng của tôi đây rồi =)) tưởng là mạo danh, xin lỗi anh huuduyen_05 nhé :)

Kaka, không có gì. Chuyện có chút nghi ngờ là bình thường mà.

Quay lại vấn đề.

Việc hiệu ứng bị đè hay không đè hay cái nào ưu tiên cái nào nó cũng có quy định ở file standardimpact.txt
--> Có thể điều chỉnh lại độ ưu tiên cho những hiệu ứng quan trọng.

Việc giới hạn các hiệu ứng ingame -> cái này hiện chưa mò được nó quy định chỗ nào. Nếu mở rộng thêm được thì quá tốt, tính năng mới cho nhân vật có thể DEV thoải mái.
 
Kaka, không có gì. Chuyện có chút nghi ngờ là bình thường mà.

Quay lại vấn đề.

Việc hiệu ứng bị đè hay không đè hay cái nào ưu tiên cái nào nó cũng có quy định ở file standardimpact.txt
--> Có thể điều chỉnh lại độ ưu tiên cho những hiệu ứng quan trọng.

Việc giới hạn các hiệu ứng ingame -> cái này hiện chưa mò được nó quy định chỗ nào. Nếu mở rộng thêm được thì quá tốt, tính năng mới cho nhân vật có thể DEV thoải mái.

Như em đã nói trên sắp xếp quy định lại các cột hiệu ứng đấy =)) để chủ top tự mò thôi :)
 
Kaka, không có gì. Chuyện có chút nghi ngờ là bình thường mà.

Quay lại vấn đề.

Việc hiệu ứng bị đè hay không đè hay cái nào ưu tiên cái nào nó cũng có quy định ở file standardimpact.txt
--> Có thể điều chỉnh lại độ ưu tiên cho những hiệu ứng quan trọng.

Việc giới hạn các hiệu ứng ingame -> cái này hiện chưa mò được nó quy định chỗ nào. Nếu mở rộng thêm được thì quá tốt, tính năng mới cho nhân vật có thể DEV thoải mái.

cái file standarimpact.txt server em bị lỗi hết thấy hình thù gì , toàn ????? như này , bác cho em xin cột qui định ưu tiên với ,

Em có viết 1 hàm như này , nhưng khi chuyển cảnh vẫn chưa giải quyết được việc mất impact , em còn thiếu gì nữa không anh .

local Item101 = LuaFnGetItemTableIndexByIndex( sceneId, selfId, 101 ) --Mao Tu--
if GetItemName(sceneId, Item101) == "Trùng Lâu Khôi" then
LuaFnSendSpecificImpactToUnit( sceneId, selfId, selfId, selfId, 9509, 0)
else
LuaFnCancelSpecificImpact(sceneId, selfId, 9509)
end
 
Bên trên