[Mu PC] Fix lỗi treo main.exe sau khi thoát

Gọi là fix cho oai chứ thực ra là tự tắt main.exe sau khi thoát thôi =))

Vứt code này vào bất cứ vòng loop nào thích. Để nó check liên tục là được.
Create thread mới (nhớ set delay cho đỡ ngốn cpu, 200-1000ms là được rồi) hoặc lười thì vứt vào gInterface.Work() hay gObjUser.AllInOne() cũng được.

Mã:
if (pPlayerState == 5 && cName == NULL)
			ExitProcess(0);

Import.h
Mã:
#define pPlayerState			*(int*)0x0E609E8
#define cName (char*)*(DWORD*)(0x8128AC4)

Không thích Import thì

Mã:
if (*(int*)0x0E609E8 == 5 && (char*)*(DWORD*)(0x8128AC4)== NULL)
			ExitProcess(0);
 
cái này bình thường đâu bị đâu c. chắc do code chức năng gì bị sai nên nó treo đó

Mấy bộ scf 12.0.0.1 mới mới thấy bị cái này, chắc tạo custom thread nào đấy hoặc call .dll nên treo. Nghịch mấy cái đấy thấy bị thì dùng cái này cho nhanh chứ tìm căn nguyên thì tốn thời gian lắm =))
 
Bên trên