[TLBB] Chia sẻ lại nhiều script

- Mình chỉ sưu tầm rồi share lại thôi !

Mã:
--NPC Tong Hop Chuc Nang
x000163_g_ScriptId = 000163
--So Script 000163


--**********************************
--By Sadlove123 TLBB J2TEam
--**********************************
function x000163_OnDefaultEvent( sceneId, selfId,targetId )
     local 	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
	local msgStr = format ( "#e0e8de5#c00ffffChào m×ng "..nam.." đªn v¾i Tiên Kiªm KÏ Hi®p")
	BeginEvent(sceneId)
		AddText(sceneId,msgStr)
		--AddNumText( sceneId, x000163_g_ScriptId, "Nh§n lƠi skill c½ bän", 6, 1000 )		
		--AddNumText( sceneId, x000163_g_ScriptId, "#GNh§n #{_EXCHG10000000} Đón Xuân 1 ngày/L¥n", 5, 1010 )		
		AddNumText( sceneId, x000163_g_ScriptId, "M¤t #{_EXCHG500000} đ¬ đ±i 1000 KNB", 6, 100 )
		AddNumText( sceneId, x000163_g_ScriptId, "#GM¤t #{_EXCHG5000000} đ¬ đ±i 10000 KNB", 6, 300 )
		AddNumText( sceneId, x000163_g_ScriptId, "M¤t #{_MONEY1000000} đ¬ đ±i 2500 KNB", 6, 200 )
		AddNumText( sceneId, x000163_g_ScriptId, "#GNh§n Ám khí Phi hoàn thƠch", 6, 4444 )


		AddNumText( sceneId, x000163_g_ScriptId, "Đ¡t v§y! Ta không c¥n...", 8, 4 )
	EndEvent(sceneId)
	DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
end
--**********************************
--Thuc thien chuc nang
--**********************************
function x000163_OnEventRequest( sceneId, selfId, targetId, eventId)


--Nhan lai skill co ban
	if GetNumText() == 1000 then 
		x000163_g_skillList = { 
				{id=241,name=" NgoƠi công hµ th¬"},
				{id=242,name=" D¯c sÑc t¤n công"},
				{id=243,name=" Công kích yªu đi¬m"},
				{id=244,name=" Công kích b¢ng ngoƠi ḱnh"},
				{id=245,name=" Tr¸ li®u s½ c¤p"},
				{id=246,name=" Nµi công hµ th¬"},
				{id=247,name=" Công kích vào n½i s½ h·"},
				{id=248,name=" †n đµn s½ c¤p"},
				{id=249,name=" CƠm bçy thêu đ¯t"}};
		BeginEvent( sceneId )
			AddText( sceneId, "#YKhi b¸ m¤t các kÛ nång c½ bän. Các hƠ có th¬ quay lƠi đây đ¬ lînh nh§n lƠi!" )
		EndEvent( sceneId )
		DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
			
	end
--nhan vat pham
	if GetNumText()  == 4444 then 
		BeginAddItem(sceneId)
			AddItem( sceneId,10155001,1)
		EndAddItem(sceneId,selfId)
		       AddItemListToHuman(sceneId,selfId)
		       x000163_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, "Các hƠ đă nh§n thành công Ám khí." )


	end
 -- Nhan vang don xuan	
	if GetNumText() == 1010 then
        local day = GetDayTime();
        local lastDay = GetMissionData(sceneId, selfId, AddMoneyJZ );
            if lastDay == day then
			BeginEvent( sceneId )
			AddText( sceneId, "#gffff00Chào bƠn, hôm nay bƠn đă sØ døng chÑc nång này. M²i ngày chï đß₫c dùng chÑc nång này mµt l¥n. #rHăy quay lƠi vào hôm sau." )
			EndEvent( sceneId )
			DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
			return
            end
			AddMoneyJZ( sceneId, selfId, 10000000 )
            local	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
            BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#HChúc m×ng #cFF0000"..nam.." #Hđă nh§n Vàng đón xuân thành công!", 4 )
			SetMissionData(sceneId, selfId, AddMoneyJZ, day);


		BeginEvent(sceneId)
        local	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
			AddText(sceneId,"#HChúc m×ng #cFF0000"..nam.." #Hđă nh§n thành công #G#{_EXCHG10000000}#H. Cám ½n đă üng hµ #e0e8de5#c00ffffTiên Kiªm KÏ Hi®p. #HChúc bƠn nåm m¾i #PAn Khang Th¸nh Vß₫ng.")
		EndEvent(sceneId)
		DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
	end
-- doi 50 vang lay 1000 diem tang
	if GetNumText() == 100 then
		BeginEvent( sceneId )
					AddText( sceneId, "Ь nh§n KNB c¥n phäi t¯n #G#{_EXCHG500000}#W. Ngß½i xác nh§n chuy¬n d±i chång?" )
			AddNumText( sceneId, x000163_g_scriptId, "Đ°ng ư", -1, 101)
			AddNumText( sceneId, x000163_g_scriptId, "Ta hi®n gi¶ chßa c¥n KNB", -1, 4)
		EndEvent( sceneId )
				DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
	elseif GetNumText() == 101 then
		local nMoneyJZ = GetMoneyJZ ( sceneId, selfId )
		local nMoney = GetMoney ( sceneId, selfId )
		if (nMoneyJZ + nMoney <500000) then
			--x000163_NotifyFailTips( sceneId, selfId, "#G#{_EXCHG500000}#W mà cûng ko có sao?" )
			x000163_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, "Không có Đü #G#{_EXCHG500000}#W mà đ̣i KNB à? Khôn thª?" )
			return
		end
		local reply = LuaFnCostMoneyWithPriority(sceneId,selfId,500000)
		if reply == -1 then
			x000163_NotifyFailTips( sceneId, selfId, "#G#{_EXCHG500000}#W  mà cûng ko có sao? nghèo quá, đi kiªm đi r°i quay vê đây v¾i ta." )
			x000163_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, "Không có Đü #G#{_EXCHG500000}#W mà đ̣i KNB à? Khôn thª?" )
			return
		else
			local result =	YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,1000)
			local str = "#PXin chúc m×ng, các hƠ đă nh§n đß₫c #G1000 KNB #Pvà m¤t #G#{_EXCHG500000}#W."
			x000163_NotifyFailTips( sceneId, selfId, str )
			x000163_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, str )
		end
		end
-- doi 100 vang lay 2500 diem tang		
	if GetNumText() == 200 then
		BeginEvent( sceneId )
					AddText( sceneId, "Ь nh§n KNB c¥n phäi t¯n #G#{_MONEY1000000}#W. Ngß½i xác nh§n chuy¬n d±i chång?" )
			AddNumText( sceneId, x000163_g_scriptId, "Đ°ng ư", -1, 201)
			AddNumText( sceneId, x000163_g_scriptId, "Ta hi®n gi¶ chßa c¥n KNB", -1, 4)
		EndEvent( sceneId )
				DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
	elseif GetNumText() == 201 then
		local	SelfMoney = GetMoney(sceneId, selfId)
		if SelfMoney<1000000 then
			--x000163_NotifyFailTips( sceneId, selfId,  "#G#{_MONEY1000000}#W mà cûng ko có sao?" )
			x000163_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, "Không có Đü 100 Vàng  mà đ̣i KNB à? Khôn thª?" )
			return
		end
		local reply = CostMoney(sceneId,selfId,1000000)
		if reply == -1 then
			x000163_NotifyFailTips( sceneId, selfId, "#G#{_MONEY1000000}#W  mà cûng ko có sao? nghèo quá ,đi kiªm đi r°i quay vê đây v¾i ta." )
			x000163_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, "Không có Đü #G#{_MONEY1000000}#W mà đ̣i KNB à? Khôn thª?" )
			return
		else
			local result =	YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,2500)
			local str = "#PXin chúc m×ng, các hƠ đă nh§n đß₫c #G2500 KNB #Pvà m¤t #G#{_MONEY1000000}#W."
			x000163_NotifyFailTips( sceneId, selfId, str )
			x000163_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, str )
		end
				end
				
-- doi 500 vang lay 10000 diem tang
	if GetNumText() == 300 then
		BeginEvent( sceneId )
					AddText( sceneId, "Ь nh§n KNB c¥n phäi t¯n #G#{_EXCHG5000000}#W. Ngß½i xác nh§n chuy¬n d±i chång?" )
			AddNumText( sceneId, x000163_g_scriptId, "Đ°ng ư", -1, 301)
			AddNumText( sceneId, x000163_g_scriptId, "Ta hi®n gi¶ chßa c¥n KNB", -1, 4)
		EndEvent( sceneId )
				DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
	elseif GetNumText() == 301 then
		local nMoneyJZ = GetMoneyJZ ( sceneId, selfId )
		local nMoney = GetMoney ( sceneId, selfId )
		if (nMoneyJZ + nMoney <5000000) then
			--x000163_NotifyFailTips( sceneId, selfId,"#G#{_MONEY3000000}#W mà cûng ko có sao?" )
			x000163_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId,  "Không có Đü #G#{_EXCHG5000000}#W  mà đ̣i KNB à? Khôn thª?" )
			return
		end
		local reply = LuaFnCostMoneyWithPriority(sceneId,selfId,5000000)
		if reply == -1 then
			x000163_NotifyFailTips( sceneId, selfId, "#G#{_EXCHG5000000}#W  mà cûng ko có sao? nghèo quá đi kiªm đi r°i quay vê đây v¾i ta." )
			x000163_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId,"Không có Đü #G#{_EXCHG5000000}#W mà đ̣i KNB à? Khôn thª?" )
			return
		else
			local result =	YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,10000)
			local str = "#PXin chúc m×ng, các hƠ đă nh§n đß₫c #G10000 KNB #Pvà m¤t #G#{_EXCHG5000000}#W."
			x000163_NotifyFailTips( sceneId, selfId, str )
			x000163_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, str )
		end
		end
	if GetNumText() == 4 then
		BeginUICommand( sceneId )
			UICommand_AddInt( sceneId, targetId )
			EndUICommand( sceneId )
		DispatchUICommand( sceneId, selfId, 1000 )
		return
	end
end
--**********************************
-- ¶Ô»°´°¿ÚĐÅÏ¢̀áʾ
--**********************************
function x000163_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, msg )
	BeginEvent( sceneId )
		AddText( sceneId, msg )
	EndEvent( sceneId )
	DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
end


--**********************************
-- ÆÁÄ»ÖĐ¼äĐÅÏ¢̀áʾ
--**********************************
function x000163_NotifyFailTips( sceneId, selfId, Tip )
	BeginEvent( sceneId )
		AddText( sceneId, Tip )
	EndEvent( sceneId )
	DispatchMissionTips( sceneId, selfId )
end
 
Script Đổi Quà bằng Cá

- Hàng lâu năm nhưng có lẽ vẫn còn hữu dụng #7




Mã:
--NPC doi qua bang cá 
--Edit By Sadlove123 - 29/11/2019




--**********************************
--ʼ₫½»»¥Èë¿Ú
--**********************************
function x000159_OnDefaultEvent( sceneId, selfId,targetId )
	local temp = random(10)
	local msgStr = format( "  #GBƠn mu¯n thØ tài v§n may ? Hăy đem 15 con thäo ngß đ¬ có th¬ tham gia sñ ki®n này. Nhæng viên bäo thƠch c¤p 5 vô cùng giá tr¸ đang ch¶ các bƠn.")
	BeginEvent(sceneId)
		AddText(sceneId,msgStr)
		AddNumText( sceneId, x000160_g_ScriptId, "Có ! Tôi có mang theo 15 con Thäo Ngß", 10, 1 )
		AddNumText( sceneId, x000160_g_ScriptId, "Không ! Tôi chßa đü s¯ cá này", 10, 2 )
	EndEvent(sceneId)
	DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
end
--**********************************
--ʼ₫ÁбíÑ¡ÖĐ̉»Ïî
--**********************************
function x000159_OnEventRequest( sceneId, selfId, targetId, eventId)
	if GetNumText() == 1 then
		if LuaFnGetPropertyBagSpace( sceneId, selfId ) < 1 then
			x000159_NotifyFailTips( sceneId, selfId, "Tay näy đă đ¥y" )
			x000159_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, "  Tay näi đă đ¥y" )
			return
		end
		local number = LuaFnGetAvailableItemCount(sceneId, selfId, 20102001)
		if number<1 then
			x000159_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, " BƠn không có Thäo Ngß hăy h÷c ngh« câu cá và t¾i Kiªm Các, Vô Lß₫ng S½n, Thái H°... thu th§p đü 15 con Thäo Ngß r°i hăy t́m ta." )
			return
		else
			local reply = LuaFnDelAvailableItem(sceneId,selfId,20102001,15)
			if reply > 0 then
				local temp = random(60)
			local equipID
			if temp==1 then
				equipID=50514001
			elseif temp==2 then
				equipID=50513006
			elseif temp==3 then
				equipID=20102001
			elseif temp==4 then
				equipID=50513005
			elseif temp==5 then
				equipID=50513005
			elseif temp==6 then
				equipID=50513004
			elseif temp==7 then
				equipID=50513004
			elseif temp==8 then
				equipID=50513003
			elseif temp==9 then
				equipID=50513003
			elseif temp==10 then
				equipID=50513003
			elseif temp==11 then
				equipID=50513002
			elseif temp==12 then
				equipID=50513002
			elseif temp==13 then
				equipID=50513001
			elseif temp==14 then
				equipID=50513001
			elseif temp==15 then
				equipID=50512008
			elseif temp==16 then
				equipID=50512008
			elseif temp==17 then
				equipID=50512007
			elseif temp==18 then
				equipID=50512007
			elseif temp==19 then
				equipID=50512006
			elseif temp==20 then
				equipID=50512006
			elseif temp==21 then
				equipID=50512005
			elseif temp==22 then
				equipID=50501001
			elseif temp==23 then
				equipID=50512004
			elseif temp==24 then
				equipID=50512004
			elseif temp==25 then
				equipID=50512003
			elseif temp==26 then
				equipID=50512003
			elseif temp==27 then
				equipID=50512002
			elseif temp==28 then
				equipID=50501001
			elseif temp==29 then
				equipID=50512002
			elseif temp==30 then
				equipID=50512001
			elseif temp==31 then
				equipID=50512001
			elseif temp==32 then
				equipID=50512001
			elseif temp==33 then
				equipID=50511002
			elseif temp==34 then
				equipID=50511001
			elseif temp==35 then
				equipID=50504002
			elseif temp==36 then
				equipID=50503001
			elseif temp==37 then
				equipID=50502008
			elseif temp==38 then
				equipID=50502007
			elseif temp==39 then
				equipID=50502006
			elseif temp==40 then
				equipID=50502005
			elseif temp==41 then
				equipID=50502004
			elseif temp==42 then
				equipID=50502003
			elseif temp==43 then
				equipID=50502002
			elseif temp==44 then
				equipID=50502001
			elseif temp==45 then
				equipID=50501002
			else
				equipID=0
			end
			local str = "  #YXin chúc m×ng bƠn đă đƠt 1 #W"..GetItemName( sceneId, equipID ).."£¡"
			if equipID~=0 then
				if TryRecieveItem( sceneId, selfId, equipID, 1 ) >= 0 then
					x000159_NotifyFailTips( sceneId, selfId, str )
					x000159_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, str )
				end
			else
				local str = "  Hôm nay bƠn không may m¡n."
				x000159_NotifyFailTips( sceneId, selfId, str )
				x000159_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, str )
			end
			else
				x000159_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, "Thao tác sai, không thñc hi®n trao đ±i." )
			end
		end
	elseif GetNumText() == 2 then
		BeginUICommand( sceneId )
			UICommand_AddInt( sceneId, targetId )
			EndUICommand( sceneId )
		DispatchUICommand( sceneId, selfId, 1000 )
		return		
	end
end
--**********************************
-- ¶Ô»°´°¿ÚĐÅÏ¢̀áʾ
--**********************************
function x000159_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, msg )
	BeginEvent( sceneId )
		AddText( sceneId, msg )
	EndEvent( sceneId )
	DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
end


--**********************************
-- ÆÁÄ»ÖĐ¼äĐÅÏ¢̀áʾ
--**********************************
function x000159_NotifyFailTips( sceneId, selfId, Tip )
	BeginEvent( sceneId )
		AddText( sceneId, Tip )
	EndEvent( sceneId )
	DispatchMissionTips( sceneId, selfId )
end
 
Script Tài Xỉu

- Không biết phải nói gì hơn, có npc này cũng đỡ buồn.


Mã:
x110002_g_scriptId = 110002


x110002_g_eventList={} --110004




function x110002_OnDefaultEvent( sceneId, selfId, targetId )
	BeginEvent(sceneId)
	--AddText(sceneId,"  #GNåm m¾i #Pmu¯n thØ chút v§n may không nào nªu mu¯n th́ nhanh đƠt cß₫c đi!?")
	AddText(sceneId,"  Trông ngß½i thª kia là lƠi mu¯n đánh bƠc r°i. Ngß½i mu¯n ch½i ǵ nào?")
	AddNumText( sceneId, x110002_g_ScriptId, "Ta mu¯n ch½i Tài Xïu", 6, 500)
	AddNumText( sceneId, x110002_g_ScriptId, "Ta mu¯n ch½i Tôm Cua Cá", 6, 510)
	for i, eventId in x110002_g_eventList do
		CallScriptFunction( eventId, "OnEnumerate",sceneId, selfId, targetId )
	end	
	EndEvent(sceneId)
	DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
end




function x110002_OnEventRequest( sceneId, selfId, targetId, eventId )
	for i, findId in x110002_g_eventList do
		if eventId == findId then
			CallScriptFunction( eventId, "OnDefaultEvent",sceneId, selfId, targetId )
			return
		end
	end	
	local	key	= GetNumText()
--******************************Tài Xïu********************************
	if key  == 500 then
		BeginEvent(sceneId)
		AddText(sceneId,"Khi tham gia tṛ ch½i, ngß½i s¨ phäi đ£t cß₫c 1000 Vàng, tÖ l® th¡ng thua là 50:50 nªu th¡ng l¶i đß₫c 500 Vàng. Ngß½i mu¯n đ£t Tài hay Xïu?")
		AddNumText(sceneId, x110002_g_ScriptId, "Ta mu¯n đ£t Tài.", 6, 501 )
		AddNumText(sceneId, x110002_g_ScriptId, "Ta mu¯n đ£t Xïu", 6, 502 )
		EndEvent(sceneId)
		DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
	end
	if key == 501 then
		local layvang = CostMoney(sceneId,selfId,10000000)
		if layvang == -1 then
			x110002_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, "  Xin thÑ l²i, trong ng߶i đƠi hi®p không đü 1000 Vàng" )
			return
		else
			local chanle = random(2)
			local	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
			if chanle == 1 then
				x110002_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, "  #R Xïu#W Th§t đáng tiªc, ĐƠi hi®p đă thua và m¤t 1000 Vàng" )
			else	
				x110002_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, " #R Tài#W Xin chúc m×ng, ĐƠi hi®p đă th¡ng và nh§n đß₫c 500 Vàng" )
				BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#BChúc m×ng #Y"..nam.." #Bch½i Tài Xïu tƠi 179,179 ĐƠi Lư th¡ng đß₫c #W500 Vàng.", 4 )				
				AddMoney( sceneId, selfId, 15000000 )
			end
		end
	end
	if key == 502 then
		local layvang = CostMoney(sceneId,selfId,10000000)
		if layvang == -1 then
			x110002_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, "  Xin thÑ l²i, trong ng߶i đƠi hi®p không đü 1000 Vàng" )
			return
		else
			local chanle = random(2)
			if chanle == 1 then
				x110002_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, " #R Xïu#W Xin chúc m×ng, ĐƠi hi®p đă th¡ng và nh§n đß₫c 1000 Vàng" )
				AddMoney( sceneId, selfId, 15000000 )			
			else
				x110002_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, "  #R Tài#W Th§t đáng tiªc, ĐƠi hi®p đă thua và m¤t 500 Vàng" )
			end
		end
	end
--****************************Tôm Cua Cá***************************************
	if key  == 510 then
		BeginEvent(sceneId)
		AddText(sceneId,"Khi tham gia tṛ ch½i, ngß½i s¨ phäi đ£t cß₫c 500 Vàng, tÖ l® th¡ng thua là 1:6 nªu th¡ng s¨ nh§n dc 500 Vàng. Ngß½i mu¯n đ£t ǵ nào?")
		--AddText(sceneId,"")
		AddNumText(sceneId, x181003_g_scriptId, "Ta mu¯n đ£t Tôm.", 6, 1 )
		AddNumText(sceneId, x181003_g_scriptId, "Ta mu¯n đ£t Cua.", 6, 2 )
		AddNumText(sceneId, x181003_g_scriptId, "Ta mu¯n đ£t Gà.", 6, 3 )
		AddNumText(sceneId, x181003_g_scriptId, "Ta mu¯n đ£t Cá.", 6, 4 )
		AddNumText(sceneId, x181003_g_scriptId, "Ta mu¯n đ£t Hß½u.", 6, 5 )
		AddNumText(sceneId, x181003_g_scriptId, "Ta mu¯n đ£t H° Lô.", 6, 6 )
		EndEvent(sceneId)
		DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
	end
	if key == 1 or key == 2 or key == 3 or key == 4 or key == 5 or key == 6 then
		local layvang = CostMoney(sceneId,selfId,5000000)
		if layvang == -1 then
			x110002_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, "  Xin thÑ l²i, trong ng߶i đƠi hi®p không đü 500 Vàng" )
			return
		else
			local	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )		
			local tomcuaca = random(6)
			if key == tomcuaca then
				x110002_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, " Xin chúc m×ng, ĐƠi hi®p đă th¡ng và nh§n đß₫c 500 Vàng" )
				BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#BChúc m×ng #Y"..nam.." #Bch½i Tôm Cua Cá tƠi 179,179 ĐƠi Lư th¡ng đß₫c #W500 Vàng.", 4 )					
				AddMoney( sceneId, selfId, 10000000 )	
			else
				x110002_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, " Th§t đáng tiªc, ĐƠi hi®p đă thua và m¤t 500 Vàng" )
			end
		end
	end
end
--**********************************
function x110002_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, msg )
	BeginEvent( sceneId )
		AddText( sceneId, msg )
	EndEvent( sceneId )
	DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
end


--**********************************
function x110002_NotifyFailTips( sceneId, selfId, Tip )
	BeginEvent( sceneId )
		AddText( sceneId, Tip )
	EndEvent( sceneId )
	DispatchMissionTips( sceneId, selfId )
end
 
Script Quay Số May Mắn có hạn giờ

- Script này có nhiều điều bất ngờ




Mã:
--SÑ giä may m¡n


--date:13/01/2020




	local ngay = GetDayTime();
	local gio = GetHour();
	local phut = GetMinute();
	local	quayso1	= GetMissionData(sceneId, selfId, quayso)
	local	hanhtau1	= GetMissionData(sceneId, selfId, hanhtau)
function x002005_OnDefaultEvent( sceneId, selfId,targetId )


	local 	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
	local	ktvang	= GetMoney(sceneId, selfId)
	local	hanhtau1	= GetMissionData(sceneId, selfId, hanhtau)
	local ngay = GetDayTime();
	local gio = GetHour();
	local phut = GetMinute();
--*****************************************************************
	BeginEvent(sceneId)
	if gio == 18 and (phut == 50 or phut == 55) then
		BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#48#gFFFF00Vào 19h00 s¨ di*n ra sñ ki®n #YQuay s¯ trúng thß·ng#gFFFF00 tƠi SÑ giä may m¡n Hiên Viên Kiªm#48", 4 )
	end	
	AddText(sceneId,"  #GChào m×ng ĐƠi hi®p đă đªn v¾i #YHiên Viên Kiªm#W#G. Ta s¨ là ng߶i mang nhi«u may m¡n đªn cho đƠi hi®p trong Nåm m¾i. ĐƠi hi®p mu¯n ǵ nào?#W#rTh¶i gian hi®n tƠi: "..gio.." gi¶ "..phut.." phút ")
	--AddNumText( sceneId, x002017_g_ScriptId, "Ta mu¯n nh§n Buff",10,100 )
	--AddNumText( sceneId, x002017_g_ScriptId, "Ta mu¯n nh§n Ngân lß₫ng",10,110 )
	AddNumText( sceneId, x002017_g_ScriptId, "Quay s¯ trúng thß·ng",6,140 )
	--AddNumText( sceneId, x002017_g_ScriptId, "Đi¬m Hành T¦u Giang H°",10,120 )
	--AddNumText( sceneId, x002017_g_ScriptId, "Ta mu¯n đ±i EXP l¤y Ngân lß₫ng",10,130 )
	EndEvent(sceneId)
	DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
end




function x002005_OnEventRequest( sceneId, selfId, targetId, eventId )
	local	ngay 	= GetDayTime();
	local	gio 	= GetHour();
	local 	phut 	= GetMinute();
	local	quayso1	= GetMissionData(sceneId, selfId, quayso)
	local	key	= GetNumText()
	local 	chsi 	= GetMissionData(sceneId, selfId, MD_ZHUANSHENG)
	local	lev	= GetLevel( sceneId, selfId )
	local	hanhtau1	= GetMissionData(sceneId, selfId, hanhtau)
--***********************Nh§n Buff***********************************
         if key  == 100 then
               	LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 30160, 0)
                	LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 30150, 0)
                	LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 30119, 0) 
               	LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 30134, 0)
                	LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 30170, 0) 
                	LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 30180, 0) 
                	LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 30186, 0) 
                	LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 30005, 0)
		LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId,  8051, 0)
		LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId,  8052, 0)
                	BeginEvent(sceneId)
	        	AddText(sceneId,"Nh§n BUFF thành công !")
		EndEvent(sceneId)
		DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
	end
--******************************Nh§n Vàng**********************************
	 if key  == 110 then
		BeginEvent( sceneId )
			AddText( sceneId, "#GTân thü đß₫c phát thß·ng Ngân lß₫ng nhß sau:#W#r#RĐÆng c¤p >= 30 đß₫c 30 Vàng.#rĐÆng c¤p >= 50 đß₫c 50 Vàng.#rĐÆng c¤p >= 80 đß₫c 80 Vàng.#rĐÆng c¤p >= 100 đß₫c 100 Vàng.#W" )
			AddNumText(sceneId, x002017_g_ScriptId, "Ta mu¯n nh§n Ngân lß₫ng", 10, 111 )
		EndEvent( sceneId )
		DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
	end
	if key == 111 then
		if chsi  >= 1 then
			x002005_TalkMsg( sceneId, selfId, targetId, "#GĐƠi hi®p không c̣n là tân thü næa, ta không h² tr₫ ǵ thêm!#W" )
			return
		else
			if lev < 30 then
				x002005_TalkMsg( sceneId, selfId, targetId, "ĐÆng c¤p nhö h½n #R30#W. Hăy quay lƠi khi đƠt c¤p đµ #G30.#W " )
				return
			elseif lev >= 100 then
			local vang10x =  GetMissionData(sceneId, selfId, vang100)
			if vang10x == 0 then
   				AddMoney( sceneId, selfId, 1000000 )
				SetMissionData(sceneId, selfId, vang100,1)
				x002005_TalkMsg( sceneId, selfId, targetId,"#GChúc m×ng, nh§n thành công 100 Vàng.#W")
				return
			else
				x002005_TalkMsg( sceneId, selfId, targetId,"#GĐƠi hi®p đă nh§n Ngân lß₫ng rùi c̣n mu¯n næa sao !.#W")
				return
			end
			elseif lev >=80 then
			local vang8x = GetMissionData(sceneId, selfId, vang80)
			if vang == 0 then
				 AddMoney( sceneId, selfId, 800000 )
				SetMissionData(sceneId, selfId, vang80,1)
				x002005_TalkMsg( sceneId, selfId, targetId,"#GChúc m×ng, nh§n thành công 80 Vàng.#W")
			else
				x002005_TalkMsg( sceneId, selfId, targetId,"#GĐƠi hi®p đă nh§n Ngân lß₫ng rùi c̣n mu¯n næa sao !.#W")
			end
			elseif lev >=50 then
			local vang5x = GetMissionData(sceneId, selfId, vang50)
			if  vang5x == 0 then
	   			AddMoney( sceneId, selfId, 500000 )
				SetMissionData(sceneId, selfId, vang50,1)
				x002005_TalkMsg( sceneId, selfId, targetId,"#GChúc m×ng, nh§n thành công 50 Vàng.#W")
			else
				x002005_TalkMsg( sceneId, selfId, targetId,"#GĐƠi hi®p đă nh§n Ngân lß₫ng rùi c̣n mu¯n næa sao !.#W")
			end
			elseif lev >=30 then
			local vang3x = GetMissionData(sceneId, selfId, vang30)
			if vang3x == 0 then
			   	AddMoney( sceneId, selfId, 300000 )
				SetMissionData(sceneId, selfId, vang30,1)
				x002005_TalkMsg( sceneId, selfId, targetId,"#GChúc m×ng, nh§n thành công 30 Vàng.#W")
			else
				x002005_TalkMsg( sceneId, selfId, targetId,"#GĐƠi hi®p đă nh§n Ngân lß₫ng rùi c̣n mu¯n næa sao !.#W")
			end
			end
		end
	end
--******************************Hành T¦u Giang H°*******************************
	if key == 120 then
		BeginEvent(sceneId)
		AddText(sceneId,"#YHành T¦u Giang H°#W#G là 1 loƠi đi¬m mà các hƠ có đß₫c nh¶ vào Chuy¬n sinh ho£c tham gia các sñ ki®n trong game. Hi®n tƠi các hƠ có "..hanhtau1.." đi¬m Hành T¦u Giang H°. Ngß½i mu¯n sØ døng làm ǵ")
		AddNumText(sceneId, x000166_g_ScriptId, "Ta mu¯n đ±i Ngân lß₫ng.", 10, 121 )
		AddNumText(sceneId, x000166_g_ScriptId, "Ta mu¯n đ±i Trang b¸.", 10, 122 )
		EndEvent(sceneId)
		DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
	end
	if key == 121 then
		BeginEvent(sceneId)
		AddText(sceneId,"TÖ l® đ±i đi¬m Hành T¦u Giang H° l¤y Ngân lß₫ng là 1:100. Các hƠ mu¯n đ±i bao nhiêu?")
		AddNumText(sceneId, x000166_g_ScriptId, "бi 5 đi¬m l¤y 500 Vàng.", 10, 123 )
		AddNumText(sceneId, x000166_g_ScriptId, "бi 10 đi¬m l¤y 1000 Vàng.", 10, 124 )
		EndEvent(sceneId)
		DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
	end
	if key == 123 then
		if hanhtau1 <5 then
			x002005_TalkMsg( sceneId, selfId, targetId, "  Các hƠ không đü 5 đi¬m#Y Hành T¦u Giang H°" )
			return
		else
			AddMoney( sceneId, selfId, 5000000 )
			SetMissionData(sceneId, selfId, hanhtau, hanhtau1-5)
			x002005_TalkMsg( sceneId, selfId, targetId, "  Giao d¸ch thành công, Chúc m×ng các hƠ đă nh§n đß₫c 500 Vàng!" )
		end
	end
	if key == 124 then 
		if hanhtau1 <10 then
			x002005_TalkMsg( sceneId, selfId, targetId, "  Các hƠ không đü 10 đi¬m#Y Hành T¦u Giang H°" )
			return
		else
			AddMoney( sceneId, selfId, 10000000 )
			SetMissionData(sceneId, selfId, hanhtau, hanhtau1-5)
			x002005_TalkMsg( sceneId, selfId, targetId, "  Giao d¸ch thành công, Chúc m×ng các hƠ đă nh§n đß₫c 1000 Vàng!" )
		end
	end
	if key == 122 then
		x002005_TalkMsg( sceneId, selfId, targetId, "  #GChÑc nång đang đß₫c hoàn thi®n, các hƠ hăy quay lƠi sau!" )
	end
--*******************************EXP=>Vàng**************************************
	if key == 130 then
		local exp = GetExp( sceneId, selfId )
		BeginEvent(sceneId)
		AddText(sceneId, "#G Ngß½i mu¯n đ±i đi¬m EXP l¤y Ngân lß₫ng àh? S¯ đi¬m EXP hi®n tƠi cüa ngß½i là #Y"..exp.." #G.Ngß½i mu¯n đ±i bao nhiêuEXP?#r#RĐÆng c¤p yêu c¥u: 130.#rTÖ l® đ±i: 1 Tri®u EXP = 1 Vàng.")
		AddNumText(sceneId, x000166_g_ScriptId, "Ta mu¯n đ±i 100Tri®u EXP.", 5, 131)
		AddNumText(sceneId, x000166_g_ScriptId, "Ta mu¯n đ±i 500Tri®u EXP.", 5, 132)
		EndEvent(sceneId)
		DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
	end
	if key == 131 then
		if lev < 130 then
			x002005_TalkMsg( sceneId, selfId, targetId, "#RNgß½i không đü c¤p đµ 130")
			return
		else
			if GetExp( sceneId, selfId ) < 100000000 then
				x002005_TalkMsg( sceneId, selfId, targetId, "#GNgß½i không đü 100 Tri®u EXP")
				return
			else
				AddExp(sceneId,selfId,-100000000)
				AddMoney( sceneId, selfId, 1000000 )
				x002005_TalkMsg( sceneId, selfId, targetId, "Giao d¸ch thành công, nh§n đß₫c 100 vàng")
			end
		end
	end
	if key == 132 then
		if lev < 130 then
			x002005_TalkMsg( sceneId, selfId, targetId, "#RNgß½i không đü c¤p đµ 130")
			return
		else
			if GetExp( sceneId, selfId ) < 500000000 then
				x002005_TalkMsg( sceneId, selfId, targetId, "#GNgß½i không đü 500 Tri®u EXP")
				return
			else
				AddExp(sceneId,selfId,-500000000)
				AddMoney( sceneId, selfId, 5000000 )
				x002005_TalkMsg( sceneId, selfId, targetId, "Giao d¸ch thành công, nh§n đß₫c 500 vàng")
			end
		end
	end
--*****************************Quay s¯************************************
	if key == 140 then
		if gio == 23 and phut == 55 then
				BeginEvent(sceneId)
				AddText(sceneId, "#G Sñ ki®n#Y Quay s¯ trúng thß·ng #Gđang di*n ra, Các hƠ có mu¯n thØ v§n may không?")
				AddNumText(sceneId, x000166_g_ScriptId, "T¤t nhiên là ta mu¯n rùi.", 5, 141)
				EndEvent(sceneId)
				DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
		else 
				BeginEvent(sceneId)
				AddText(sceneId, "#GVào 19h00 đªn 19h01 hàng ngày, Các hƠ s¨ đß₫c quay s¯ trúng thß·ng. Th¶i gian chï có 1 phút, Các hƠ hăy t§n døng c½ hµi!")
				AddNumText(sceneId, x000166_g_ScriptId, "H́nh thÑc và c½ c¤u giäi thß·ng?", 5, 142)
				EndEvent(sceneId)
				DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)			
		end
	end
	if key == 141 then
		if quayso1 == ngay then
			x002005_TalkMsg( sceneId, selfId, targetId, "#G Hôm nay các hƠ đă quay s¯ rùi, h©n g£p lƠi vào ngày mai!")
		else
			local ran = random(100)
			SetMissionData(sceneId, selfId, quayso, ngay)
			if ran >=1 and ran <=5 then 
				BeginEvent(sceneId)
				AddText(sceneId, "#Y Xin chúc m×ng, ĐƠi hi®p là ng߶i s· hæu s¯ "..ran.."may m¡n cüa ngày hôm nay. Nh§n đß₫c 1000 WON!!")
				BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#56#gFFFF00Xin chúc m×ng, "..nam.." là ng߶i s· hæu s¯ "..ran.."may m¡n cüa ngày hôm nay. Nh§n đß₫c 2000 WON!!", 4 )
				ZengDian(sceneId,selfId,targetId,1,2000)
				EndEvent(sceneId)
				DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
			elseif ran >= 11 and ran <= 30 then
				BeginEvent(sceneId)
				AddText(sceneId, "#Y Xin chúc m×ng, ĐƠi hi®p là ng߶i s· hæu s¯ "..ran.."may m¡n cüa ngày hôm nay. Nh§n đß₫c 500 WON!!")
				BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#56#gFFFF00Xin chúc m×ng, "..nam.." là ng߶i s· hæu s¯ "..ran.."may m¡n cüa ngày hôm nay. Nh§n đß₫c 100 WON!!", 4 )
				ZengDian(sceneId,selfId,targetId,1,1000)
				EndEvent(sceneId)
				DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
			elseif ran >= 51 and ran <= 80 then
				BeginEvent(sceneId)
				AddText(sceneId, "#Y Xin chúc m×ng, ĐƠi hi®p là ng߶i s· hæu s¯ "..ran.."may m¡n cüa ngày hôm nay. Nh§n đß₫c 200 WON!")
				BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#56#gFFFF00Xin chúc m×ng, "..nam.." là ng߶i s· hæu s¯ "..ran.."may m¡n cüa ngày hôm nay. Nh§n đß₫c 500 WON!", 4 )
				ZengDian(sceneId,selfId,targetId,1,500)
				EndEvent(sceneId)
				DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
			else
				BeginEvent(sceneId)
				AddText(sceneId, "#G Th§t đáng tiªc, Con s¯ "..ran.." đă không đem lƠi may m¡n cho đƠi hi®p ngày hôm nay. H©n g£p lƠi vào ngày mai!")
				EndEvent(sceneId)
				DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
			end
		end
	end
	if key == 142 then
		BeginEvent(sceneId)
		AddText(sceneId,"#GKhi tham chß½ng tŕnh, h® th¯ng s¨ ngçu nhiên gØi v« cho bƠn mµt con s¯ dñ thß·ng trong khoäng t× (1-100). V¾i c½ c¤u giäi thß·ng nhß sau:#r#YS¯ t× (1 - 5), nh§n đß₫c 2000 WON.#rS¯ t× (11-20), nh§n đß₫c 1000 WON.#rS¯ t× (51-80), nh§n đß₫c 500 WON.")
		AddNumText(sceneId, x000166_g_ScriptId, "Cäm ½n! Ta đă hi¬u.", 2, 99 )
		EndEvent(sceneId)
		DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
	end
	if GetNumText() == 99 then
		BeginUICommand( sceneId )
			UICommand_AddInt( sceneId, targetId )
			EndUICommand( sceneId )
		DispatchUICommand( sceneId, selfId, 1000 )
		return
	end
end
--**********************************
--**********************************
function x002005_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, msg )
	BeginEvent( sceneId )
		AddText( sceneId, msg )
	EndEvent( sceneId )
	DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
end
--**********************************
--**********************************
function x002005_MsgBox( sceneId, selfId, str )	
	BeginEvent( sceneId )
		AddText( sceneId, str )
	EndEvent( sceneId )
	DispatchMissionTips( sceneId, selfId )
end


--**********************************
--**********************************
function x002005_TalkMsg( sceneId, selfId, targetId, str )	
	BeginEvent(sceneId)
      AddText(sceneId, str)      
  EndEvent(sceneId)
  DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)    
end
--**********************************


function x002005_NotifyTip( sceneId, selfId, msg )


	BeginEvent( sceneId )
		AddText( sceneId, msg )
	EndEvent( sceneId )
	DispatchMissionTips( sceneId, selfId )
end
 
Script Kích Hoạt GiftCODE

- Mình nghĩ script này có lẽ sẽ rất nhiều anh em cần .


Mã:
--Sadlove123 edit 28/12/2019
x999999_g_scriptId = 999999
--**********************************
--ʼ₫½»»¥Èë¿Ú
--**********************************
function x999999_OnDefaultEvent( sceneId, selfId,targetId )
	BeginEvent(sceneId)
          AddText(sceneId,"#{CFKYH_120723_82}")
		  --AddText(sceneId," #ef12345#Y Sau khi đua top xong s¨ tiªn hành cho nh§p các loƠi code")
	   	AddNumText( sceneId, x999999_g_scriptId, "Kích HoƠt GiftCODE chia së Fanpage", 2, 11 )
	   	--AddNumText( sceneId, x999999_g_scriptId, "Kích HoƠt VIP CODE Th¥n Long", 2, 12 )
	   	--AddNumText( sceneId, x999999_g_scriptId, "Kích H÷at CODE Tân Thü", 2, 13 )
	EndEvent(sceneId)
	DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
end
--**********************************
--ʼ₫ÁбíÑ¡ÖĐ̉»Ïî
--**********************************
function x999999_OnEventRequest( sceneId, selfId, targetId, eventId )


   if GetNumText() == 11 then
	BeginEvent(sceneId)
          AddText(sceneId,"    GiftCODE là CODE phiên bän đáp tƠ t¤t cä ng߶i ch½i đă tham gia Event chia s¨ quäng bá server Tân Th¥n Long ")
	   	AddNumText( sceneId, x999999_g_scriptId, "GiftCODE chia së Fanpage", 2, 101 )
	   	AddNumText( sceneId, x999999_g_scriptId, "Liên quan t¾i GiftCODE chia së Fanpage", 11, 201 )
	EndEvent(sceneId)
	DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
   end


   if GetNumText() == 12 then
       --x999999_tips( sceneId, selfId, "    VIP CODE Th¥n Long thë tƠm không m· ra, xin lßu ư trang web hoƠt đµng")
	BeginEvent(sceneId)
          AddText(sceneId,"    VIP CODE Th¥n Long thë là CODE phiên bän đáp tƠ nhæng ng߶i ch½i có công v¾i server: quyên góp, üng hµ server, báo l²i, quäng cáo server nhi®t t́nh")
	   	AddNumText( sceneId, x999999_g_scriptId, "VIP CODE Th¥n Long thë kích hoƠt", 2, 102 )
	   	AddNumText( sceneId, x999999_g_scriptId, "Liên quan t¾i VIP CODE Th¥n Long thë", 11, 202 )
	EndEvent(sceneId)
	DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
   end


   if GetNumText() == 13 then
	BeginEvent(sceneId)
          AddText(sceneId,"    Code Tân Thü là CODE phiên bän chào m×ng nhæng ng×i m¾i ch½i tham gia l¥n đ¥u khi đªn v¾i Tân Th¥n Long ")
	   	AddNumText( sceneId, x999999_g_scriptId, "Code Tân Thü kích hoƠt", 2, 103 )
	   	AddNumText( sceneId, x999999_g_scriptId, "Liên quan t¾i Code Tân Thü", 11, 203 )
	EndEvent(sceneId)
	DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
   end


   if GetNumText() == 101 then
      BeginUICommand( sceneId )
        UICommand_AddInt( sceneId, targetId )
        EndUICommand( sceneId )
      DispatchUICommand( sceneId, selfId, 20170430 )
   end


   if GetNumText() == 102 then
      BeginUICommand( sceneId )
        UICommand_AddInt( sceneId, targetId )
        EndUICommand( sceneId )
      DispatchUICommand( sceneId, selfId, 20170431 )
   end


   if GetNumText() == 103 then
      BeginUICommand( sceneId )
        UICommand_AddInt( sceneId, targetId )
        EndUICommand( sceneId )
      DispatchUICommand( sceneId, selfId, 20170432 )
   end


   if GetNumText() == 201 then
	BeginEvent(sceneId)
          AddText(sceneId,"    GiftCODE là CODE phiên bän đáp tƠ t¤t cä ng߶i ch½i đă tham gia Event chia s¨ quäng bá server Tân Th¥n Long web #Ghttp://tanthanlong.com or http://hoiucthienlong.com")
	EndEvent(sceneId)
	DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
   end


   if GetNumText() == 202 then
	BeginEvent(sceneId)
          AddText(sceneId,"     VIP CODE Th¥n Long thë là CODE phiên bän đáp tƠ nhæng ng߶i ch½i có công v¾i server: quyên góp, üng hµ server, báo l²i, quäng cáo server nhi®t t́nh")
	EndEvent(sceneId)
	DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
   end


   if GetNumText() == 203 then
	BeginEvent(sceneId)
          AddText(sceneId,"    Code Tân Thü là CODE phiên bän chào m×ng nhæng ng×i m¾i ch½i tham gia l¥n đ¥u khi đªn v¾i Tân Th¥n Long")
	EndEvent(sceneId)
	DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
   end








end


--*********************************
--ʹÓĂÎäÊ¥¿¨
--*********************************
function x999999_XuKaJiHuo1( sceneId,selfId,k1,k2,k3,k4,k5,k6)


if LuaFnGetPropertyBagSpace( sceneId, selfId ) < 11 then 
      x999999_tips( sceneId, selfId, "B¢ng hæu không đü ch² tr¯ng, c¥n chßa ô đƠo cu và tay näi ít nh¤t 11 ô")
   return
end


k1=strchar(k1)
k2=strchar(k2)
k3=strchar(k3)
k4=strchar(k4)
k5=strchar(k5)
k6=strchar(k6)
local num = 0
local mak = 0


local nkey = "LY"..k1..k2..k3..k4..k5..k6
local handle1 = openfile("../Public/Data/Script/CDK/Codechiase.txt", "r")
local MyName111 = nkey
      if nil ~= handle1 then
		for i=1, 20000 do
			local line=read(handle1, "*l")
			if line==nil then
				break
			end
			if line==MyName111 then
				num=1
				break
			end
		end
	closefile(handle1)	
	end


local handle2 = openfile("../Public/Data/Script/CDK/Codechiasedadung.txt", "r")
local MyName222 = nkey
      if handle2 and nil ~= handle2 then
		for i=1, 20000 do
			local line=read(handle2, "*l")
			if line==nil then
				break
			end
			if line==MyName222 then
				mak=1
				break
			end
		end
	closefile(handle2)
      else
	   mak=1	
	end


if num == 1 and mak == 0 then
local nam = GetName(sceneId,selfId)	
local handle3 = openfile("../Public/Data/Script/CDK/Codechiasedadung.txt", "a+")
      if nil ~= handle3 then
		write(handle3, nkey)
		write(handle3,tostring("\n"))
		closefile(handle3)
      end
	 
x999999_tips( sceneId, selfId, "Ngài GiftCODE thë kích hoƠt thành công!")
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 10141113,1 ) )--·¢½±ÀøÎïÆ·
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 10124165,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 10155006,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 30008014,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 30309852,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 38000529,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 38000529,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 38000529,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 38000529,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 38000529,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 38000529,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 38000529,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 38000529,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 38000529,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 38000529,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 38000397,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 38000400,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 30509014,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 30509014,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 30008070,1 ) )	


BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, "#H Chúc m×ng ng߶i ch½i #Y["..nam.."] Thành công kích hoƠt #cFF0000 GiftCODE Chia së thành công", 4)
else
x999999_tips( sceneId, selfId, "Code vô hi®u ho£c đă đß₫c dùng")
end
end




--*********************************
--ʹÓĂÍÀÁú¿¨
--*********************************
function x999999_XuKaJiHuo2( sceneId,selfId,k1,k2,k3,k4,k5,k6)


if LuaFnGetPropertyBagSpace( sceneId, selfId ) < 2 then 
      x999999_tips( sceneId, selfId, "B¢ng hæu không đü ch² tr¯ng, c¥n chßa ô đƠo cu và tay näi ít nh¤t 2 ô!")
   return
end


k1=strchar(k1)
k2=strchar(k2)
k3=strchar(k3)
k4=strchar(k4)
k5=strchar(k5)
k6=strchar(k6)
local num = 0
local mak = 0
local nkey = "TL"..k1..k2..k3..k4..k5..k6
local handle1 = openfile("../Public/Data/Script/CDK/Vipcode.txt", "r")
local MyName111 = nkey
      if nil ~= handle1 then
		for i=1, 20000 do
			local line=read(handle1, "*l")
			if line==nil then
				break
			end
			if line==MyName111 then
				num=1
				break
			end
		end
	closefile(handle1)	
	end


local handle2 = openfile("../Public/Data/Script/CDK/Vipcodedadung.txt", "r")
local MyName222 = nkey
      if handle2 and nil ~= handle2 then
		for i=1, 20000 do
			local line=read(handle2, "*l")
			if line==nil then
				break
			end
			if line==MyName222 then
				mak=1
				break
			end
		end
	closefile(handle2)
      else
	   mak=1	
	end


if num == 1 and mak == 0 then
local nam = GetName(sceneId,selfId)	
local handle3 = openfile("../Public/Data/Script/CDK/Vipcodedadung.txt", "a+")
      if nil ~= handle3 then
		write(handle3, nkey)
		write(handle3,tostring("\n"))
		closefile(handle3)
      end


x999999_tips( sceneId, selfId, "gài VIP CODE Th¥n Long thë kích hoƠt thành công!")
TryRecieveItem( sceneId, selfId,random(10155011), 1)--·¢½±ÀøÎïÆ·
BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, "#H Chúc m×ng ng߶i ch½i #Y["..nam.."]g kích hoƠt #cFF0000 VIP CODE Th¥n Long thành công ", 4)
else
x999999_tips( sceneId, selfId, "Code vô hi®u ho£c đă đß₫c dùng")
end
end






--*********************************
--ʹÓĂÑûÇ뿨
--*********************************
function x999999_XuKaJiHuo3( sceneId,selfId,k1,k2,k3,k4,k5,k6)


if LuaFnGetPropertyBagSpace( sceneId, selfId ) < 11 then 
      x999999_tips( sceneId, selfId, "B¢ng hæu không đü ch² tr¯ng, c¥n chßa ô đƠo cu và tay näi ít nh¤t 11 ô!")
   return
end




k1=strchar(k1)
k2=strchar(k2)
k3=strchar(k3)
k4=strchar(k4)
k5=strchar(k5)
k6=strchar(k6)
local num = 0
local mak = 0


local nkey = "YQ"..k1..k2..k3..k4..k5..k6
local handle1 = openfile("../Public/Data/Script/CDK/Codetanthu.txt", "r")
local MyName111 = nkey
      if nil ~= handle1 then
		for i=1, 20000 do
			local line=read(handle1, "*l")
			if line==nil then
				break
			end
			if line==MyName111 then
				num=1
				break
			end
		end
	closefile(handle1)	
	end


local handle2 = openfile("../Public/Data/Script/CDK/Codetanthudadung.txt", "r")
local MyName222 = nkey
      if handle2 and nil ~= handle2 then
		for i=1, 20000 do
			local line=read(handle2, "*l")
			if line==nil then
				break
			end
			if line==MyName222 then
				mak=1
				break
			end
		end
	closefile(handle2)
      else
	   mak=1	
	end


if num == 1 and mak == 0 then
local nam = GetName(sceneId,selfId)	
local handle3 = openfile("../Public/Data/Script/CDK/Codetanthudadung.txt", "a+")
      if nil ~= handle3 then
		write(handle3, nkey)
		write(handle3,tostring("\n"))
		closefile(handle3)
      end
	 
x999999_tips( sceneId, selfId, "Ngài Code Tân Thü kích hoƠt thành công!")
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 50613004,1 ) )	--·¢½±ÀøÎïÆ·
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 50601001,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 50601002,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20310111,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20501007,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20501007,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20501007,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20501007,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20501007,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20501007,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20501007,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20501007,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20501007,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20501007,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20502007,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20502007,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20502007,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20502007,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20502007,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20502007,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20502007,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20502007,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20502007,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20502007,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20310021,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20310021,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20310021,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20310021,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20310021,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20310021,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20310021,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20310021,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20310021,1 ) )
LuaFnItemBind( sceneId, selfId, TryRecieveItem(sceneId, selfId, 20310021,1 ) )


BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, "#H Chúc m×ng ng߶i ch½i #Y["..nam.."]#H Thành công kích hoƠt #cFF0000 Code Tân Thü ", 4)
else
x999999_tips( sceneId, selfId, "Code vô hi®u ho£c đă đß₫c dùng")
end
end




--**********************************
--ÆÁÄ»ÖĐ¼ä̀áʾ
--**********************************
function x999999_tips( sceneId, selfId, Tip )
	BeginEvent( sceneId )
		AddText( sceneId, Tip )
	EndEvent( sceneId )
	DispatchMissionTips( sceneId, selfId )
end
 
Bên trên