[Mu PC] [1.04d] Iventory Zen Custom

Define:
Mã:
#define sub_635FD0                ((void(__cdecl*)(BYTE Mode)) 0x635FD0)
#define sub_635F50                ((void(__cdecl*)()) 0x635F50)

Hook:
Mã:
SetRange((LPVOID)0x00834FC6, 5, ASM::NOP);
SetOp((LPVOID)0x00834FC6, DrawZenAndRud, ASM::CALL);

Function:
Mã:
void DrawZenAndRud(int a1, int a2, int a3, int a4) {


    int v10; 
    int v11;
    int v17;
    int v18;
    DWORD v23;
    sub_635FD0(1);
    v10 = *(DWORD*)(a1 + 40);
    v11 = *(DWORD*)(a1 + 36);
    v17 = *(_DWORD *)(a1 + 40) + 371;
    v18 = *(_DWORD *)(a1 + 36) + 35;
    v23 = *(DWORD*)(*(DWORD*)0x8128AC4 + 5956);
    *(float*)(0x00D24E88); //Width
    pGetTextLine(pTextLineThis, 223); //text Trang Bi

        //drawText x = v11, y = v10 + 12, Align = 3, Text = pGetTextLine(pTextLineThis, 223);
        //drawGUI 0x7A89, x = v11 + 11, y = v10 + 364
        //drawText x = v11 + 50, y = v10 + 371, Align = 3, Text = ("%d"), v23;

        return;
}

You must be registered for see images

You must be registered for see images


v11 và v10 là tọa độ tương ứng với X và Y của hòm đồ. | (0) trong hình. Tọa độ này để mở V kèm C vẫn đúng chỗ cần vẽ.
pGetTextLine(pTextLineThis, 223); //text Trang Bị | (1) trong hình.
*(float*)(0x00D24E88); //Width là độ rộng của hòm đồ | (2) trong hình.
v23 là số zen hiện tại của nhân vật | 999,999 trong hình.

Thấy nhiều người vẽ thêm trong hòm đồ mà nhìn nó hơi thiếu thẩm mĩ + hiển thị sai nên share luôn cho ae dùng.
Chữ Trang Bị, hình khung Zen, số Zen tự vẽ nhé, mình có để sẵn vị trí cũ của nó trong code. Ae tùy biến sao thì tùy.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên