Bạt kéo băng thép

Bạt kéo di động

Bạt kéo di động

Mái che bạt kéo di động đẹp chất lượng cao giúp che chắn chu đáo cho những ko gian gia đình, nhà hàng, quán cafe, sân thượng, trường học, nhà để xe, bể bơi,.. Bạt nhiều lớp giúp che nắng, che mưa hiệu quả nhờ khả năng chống tia cực tím, giúp bạn luôn mát mẻ và khô ráo.

Mái xếp di động là chiếc mái che tối ưu điều khiển từ xa, có cấu tạo đơn thuần nhưng kiên cố. Hoặc bạn sở hữu thể sử dụng tay quay để kéo dài và thu gọn 1 bí quyết đơn thuần và linh hoạt.

Nếu như gia đình, quán ăn của bạn với không gian rộng yêu cầu che nắng, che mưa thì sản phẩm này buộc phải là lựa tìm bậc nhất của bạn trong thời kỳ lắp đặt và tiêu dùng.

Bản tính cái bạt xếp phổ quát lớp này là mái che di động tối ưu. do vậy, thao tác dùng vô cùng đơn giản, bất kỳ ai từ người cao tuổi đến con nít đều mang thể thao tác thuận tiện. Mỗi sườn vẽ được tương trợ bởi những giá đỡ kim dòng cách đều nhau.

Nó cũng có thể được kéo dài và gấp lại bằng cách thức treo trên cáp hoặc tuyến phố ray. ví như đề xuất dùng để che nắng, che mưa kéo băng vận chuyển căng bạt lên. Bạn với thể gấp thanh sáo bằng cách kéo nó lại tự nhiên dùng.

Bạt kéo che nhà ở - Làm bạt hiên che nắng